x close

กรรมติดจรวด! ตีนแมวโดดหนีตำรวจ หล่นกระแทกพื้นดับ






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ตีนแมวพยายามหนีตำรวจ กระโดดลงหลังคาสังกะสี แต่สังกะสีเกิดไหลทำให้คนร้ายหล่นลงมา ศีรษะกระแทกพื้น เสียชีวิต

          วันนี้ (13 กรกฏาคม) ตำรวจ สน.บึงกุ่ม ได้รับแจ้งเหตุ มีชายโดดจากอาคารเสียชีวิต ในโรงเรียนพิชัยพัฒนา แขวงและเขตบึงกุ่ม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นอาคารเรียน หน้าห้องศูนย์การเรียนรู้อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม พบศพ นายวิชัย จงหอยกลาง อายุ 32 ปี สภาพศพนอนหงาย ศีรษะแตกนอนจมกองเลือดทับหลังคาสังกะสี ตรวจสอบภายในตัวพบเงิน 60 บาท และบัตรประชาชน

          จากการสอบสวน นายศักดา จาดอุไร อายุ 45 ปี ภารโรงเรียนดังกล่าว ทราบว่า เมื่อเวลา 04.30 น. ตนได้มาเปิดตึกเรียน และยินเสียงคนเดินบนชั้น 3 ของอาคารเรียน จึงชักชวนนายชูเกียรติ สาไข อายุ 37 ปี เพื่อนภารโรงด้วยกัน ไปตรวจสอบ เห็นคนเดินอยู่บนทางเดินของชั้น 3 ของอาคาร จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.บึงกุ่ม เดินทางมา และได้ขึ้นไปที่บันไดชั้น 2 พบคนร้ายเดินอยู่ จึงช่วยกันพูดจาเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว แต่คนร้ายไม่ยอม เจ้าหน้าที่จึงเตรียมจะเข้าชาร์จจับกุม แต่คนร้ายปีนข้ามกำแพงออกไปที่กันสาด แล้วกระโดดลงไปบนหลังคาห้องศูนย์การเรียนรู้อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่อยู่ติดกันซึ่งเป็นหลังคาสังกะสี แต่หลังคาสังกะสีกลับหลุดลงไปทั้งแผ่น ทำให้คนร้ายตกลงไปเสียชีวิดังกล่าว

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะปีนเข้ามาทางหลังคาห้องศูนย์การเรียนรู้ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมแล้วปีนขึ้นอาคารเรียนเพื่อขโมยทรัพย์สิน แต่ยังไม่ทันได้ก่อเหตุ ก็ถูกเจ้าหน้าที่พบเสียก่อน จึงพยายามจะหลบหนีโดยการกระโดดลงไปบนหลังคาสังกะสี แต่หลังคาสังกะสีรับน้ำหนักไม่ไหว ไหลลงมาเป็นเหตุให้คนร้ายหล่นลงมา ศีรษะกระแทกกับพื้นอย่างแรงจนเสียชีวิต

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรมติดจรวด! ตีนแมวโดดหนีตำรวจ หล่นกระแทกพื้นดับ อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2554 เวลา 14:55:11 2,471 อ่าน
TOP