x close

สตีฟ จ็อบส์ โผล่ไต้หวัน ช่วยขายชาเขียว??


สตีฟ จ็อบส์ โผล่ไต้หวัน ช่วยขายชาเขียว??

สตีฟ จ็อบส์ โผล่ไต้หวัน ช่วยขายชาเขียว??

สตีฟ จ็อบส์ โผล่ไต้หวัน ช่วยขายชาเขียว??


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube โพสต์โดยคุณ Zenroll 

          เชื่อแน่ว่าทุกวันนี้แทบจะไม่มีใครไม่รู้จัก สตีฟ จ็อบส์ ซีอีโอแห่งค่ายแอปเปิล ที่ผลิตสินค้าไอทียอดฮิตอย่าง ไอโฟน ไอพอด หรือ ไอแพด แต่ล่าสุดคุณอาจจะได้เห็น สตีฟ จ็อบส์ ในบทบาทใหม่ เมื่อบริษัทผลิตชาแห่งหนึ่งในไต้หวัน ปิ๊งไอเดียโปรโมทสินค้าแบบทันสมัย ไม่ตกเทรนด์ ด้วยการเชิญ สตีฟ จ็อบส์ มาช่วยขายชากันเลยทีเดียว จะจริงหรือไม่อย่างไร มาดูคลิปวิดีโอนี้พร้อมกันเลยค่ะ


คลิป โฆษณาชาถงอีฉา

          ทั้งนี้ บริษัทดังกล่าว เผยว่าไอเดียนี้ได้เลียนแบบมาจากการเปิดตัวไอแพด 2 ของ สตีฟ จ็อปส์ แต่ดัดแปลงให้กลายมาการเปิดตัวชาเขียวของตัวเอง โดยเฟ้นหาชายที่มีรูปร่างหน้าตา การแต่งกายคล้ายซีอีโอแอปเปิลทุกประการ เดินออกมาจากหลังเวที ที่มีจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่เขียนโฆษณาไว้ว่า วิธีง่าย ๆ ลุ้นรับไอแพดฟรี จากนั้น สตีฟ จ็อบส์ ตัวปลอมนี้จึงเริ่มทำการกล่าวโปรโมทชาว่า ต่อจากนี้ คุณไม่ต้องอิจฉาคนมีไอแพดอีกต่อไปแล้ว เพราะตอนนี้เพียงแค่คุณดื่มชา "ถงอีฉา" คุณก็มีสิทธิ์เป็นเจ้าของไอแพดได้ทุกสัปดาห์ ในขณะที่ผู้ชมทั้งหลายต่างลุกขึ้น โห่ร้อง ปรบมือแสดงความชอบใจกันยกใหญ่

          ก็จะไม่ให้ถูกอกถูกใจได้อย่างไร ก็เล่นหา สตีฟ จ็อบส์ ตัวปลอมมาซะเหมือนตัวจริงมากทั้งเสื้อผ้า หน้าผม เรียกได้ว่าถอดแบบกันมาเลยทีเดียว งานนี้ไม่รู้ว่าถ้าบริษัทแอปเปิลมาเห็นโฆษณานี้เข้าจะว่าอย่างไรบ้าง หรือ ถ้า สตีฟ จ็อบส์ ตัวจริงโผล่มา ผู้คนจะรู้ไหมหนาว่าใครกันแน่ตัวจริง (อิอิ)


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตีฟ จ็อบส์ โผล่ไต้หวัน ช่วยขายชาเขียว?? อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2554 เวลา 21:05:28 7,708 อ่าน
TOP