x close

รวบอดีตดีเจ เปิดเว็บลวงหนุ่มโอนเงินซื้อบริการทางเพศ นศ.

 

 



รวบอดีตดีเจ เปิดเว็บลวงหนุ่มโอ​นเงินซื้อบริการทางเพศ นศ. (ไอเอ็นเอ็น)

           ตำรวจ รวบ อดีตดีเจหนุ่มหัวหิน ตุ๋นเหยื่อ ซื้อบริการทางเพศ ผ่านเว็บไซต์ พบเหยื่อสูญเงินหลายหมื่นบาท สารภาพ ทำมาแล้ว 4 ปี ได้เงินกว่า 7 ล้านบาท

           ที่กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี พันตำรวจโทสำเริง ส่งเสียง รองผู้กำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล แถลงจับนายพิษณุ เพชรชูรา หรือ พีท อายุ 36 ปี อดีตดีเจ เปิดเพลงในผับ ย่านหัวหิน พร้อมของกลาง เงินสด โทรศัพท์มือถือ และ บัตรเอทีเอ็ม จำนวน 9 ใบ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาหลอกเหยื่อโอนเงิน ซื้อบริการทางเพศ ทางเว็บไซต์ สืบเนื่องจาก ทางเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียน ว่ามีเว็บไซต์สยามไซด์ไลน์ ที่โฆษณาขายบริการทางเพศ จากนักศึกษาสาว แต่กลับถูกหลอกให้โอนเงิน โดยไม่ได้รับการใช้บริการ

           ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการล่อซื้อ โดยติดต่อทางโทรศัพท์ จากนั้นผู้ต้องหาให้โอนเงินเข้าทางบัญชี เพื่อเป็นค่าสมาชิก และสั่งให้โอนเงินเพิ่มอีกจำนวนหลายหมื่นบาท ก่อนจะส่งเว็บไซต์ลวงมาให้ ภายหลังทราบว่าถูกหลอก จึงติดต่อไปเพื่อขอเงินคืน แต่คนร้ายบ่ายเบี่ยง ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบบัญชีของคนร้าย และรวบรวมพยานหลักฐาน จนกระทั่งนำไปสู่การจับกุม

           จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนจะให้หญิงสาวที่รู้จักกันตามห้างต่าง ๆ เปิดบัญชี เพื่อให้เหยื่อโอนเงินเข้ามา ซึ่งจะยากต่อการจับกุม ทั้งนี้ ทำมาแล้ว 4 ปี ส่วนใหญ่ลูกค้าจะเป็นกลุ่มชายทั่ว ๆ ไป อาทิ นักธุรกิจ ส่วนเงินที่ได้ประมาณ 7 – 8 ล้านบาท ก็หมดไปกับการเที่ยวเตร่

           อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ จะนำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอดีตดีเจ เปิดเว็บลวงหนุ่มโอนเงินซื้อบริการทางเพศ นศ. อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2554 เวลา 22:34:22 7,500 อ่าน
TOP