x close

เผยคลิปสุดสลด ครอบครัวถูกน้ำป่าซัดหายไปกับตา



















เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย buntydagame 

          เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์อินเดียนิวส์ เผยคลิปวิดีโอสุดสลด ครอบครัวถูกน้ำป่าซัดกลืนหายตกน้ำตกสูงไปกับตาในอินเดีย เสียชีวิต 3 ศพ ส่วนอีก 2 คนรอดปาฏิหาริย์

           โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่น้ำตกพาธัลพานี ในเมืองอินดอร์ รัฐมัธยประเทศ ของอินเดีย เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะที่นักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งกำลังพักผ่อนปิคนิคอยู่บริเวณน้ำตก จู่ ๆ ก็เกิดน้ำป่าไหลทะลักมาอย่างรวดเร็วและรุนแรง ทำให้นักท่องเที่ยวต้องหนีตายกันอลหม่าน เหลือเพียงแต่ครอบครัวราธี ซึ่งมีจำนวนสมาชิก 5 คน ติดอยู่กลางสายน้ำที่ทะลักมาอย่างรวดเร็วนั้น และไม่สามารถหนีขึ้นฝั่งได้ทัน จึงพยายามเกาะกลุ่มประคองตนเองเพื่อไม่ให้ไหลไปกับน้ำอย่างระวัง ขณะที่นักท่องเที่ยวคนอื่น ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ เพราะกระแสน้ำเชี่ยวกราดมาก

            แต่แล้วเพียงไม่ถึงนาที ครอบครัวราธีก็ไม่สามารถประคองตัวเองและครอบครัวให้ต้านทานกระแสน้ำเชี่ยวกราดได้ เสียหลักล้มลงและถูกกระแสน้ำป่าพัดตกน้ำตกสูงกว่า 92 เมตรไปต่อหน้าต่อหน้านักท่องเที่ยวที่อยู่บริเวณนั้น ซึ่งนับเป็นภาพที่สร้างความสลดใจให้กับผู้เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

            จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้หน่วยฉุกเฉินต้องเร่งให้ความช่วยเหลือโดยเร็ว ด้วยการค้นหาสมาชิกครอบครัวทั้ง 5 คน ที่ตกลงไปในน้ำตก ซึ่งหลังจากการค้นหากว่า 3 ชั่วโมง ก็พบผู้รอดชีวิตเพียง 2 คนเท่านั้น ได้แก่ ชาวี ลูกสาว ถูกพบในสภาพศีรษะติดอยู่กับหิน ไกลจากน้ำตกไปประมาณ 6 กิโลเมตร และ จันทราเชกา ผู้เป็นพ่อ ถูกพบในบริเวณใกล้กัน ส่วนลูกชายและลูกพี่ลูกน้องนั้นจมน้ำเสียชีวิต ขณะที่ลูกสาวอีกคนหนึ่งสูญหาย และคาดว่าอาจจมน้ำเสียชีวิตแล้วเช่นกัน

           ทั้งนี้ น้ำตกพาธัลพานี เป็นน้ำตกที่มีนักท่องเที่ยวชาวอินเดียเดินทางไปพักผ่อนเป็นจำนวนมาก แต่ในขณะเดียวกันก็มีนักท่องเที่ยวพลัดตกน้ำตกไปหลายรายแล้ว โดยมียอดเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายกว่า 45 ชีวิต ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปสุดสลด ครอบครัวถูกน้ำป่าซัดหายไปกับตา อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2554 เวลา 17:38:15 114,136 อ่าน
TOP