x close

เศร้า! เด็กหญิงถูกเสาบาสฯ ล้มทับเสียชีวิตแล้ว


ข่าวอาชญากรรม

เด็กหญิงถูกเสาบาสฯ ล้มทับเสียชีวิตแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)

          คืบหน้าเหตุเด็กหญิงอนุบาล จ.แพร่ ถูกเสาบาสเกตบอลล้มทับ อาการสาหัสเข้ารักษาตัวโรงพยาบาลลำปาง ล่าสุด เสียชีวิตแล้ว

          ที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง แพทย์รับตัวเด็กหญิงเกศกนก ศรีสิงห์ อายุ 4 ปี นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนบ้านวังหงส์วิทยาคาร จ.แพร่ ในสภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังได้รับอุบัติเหตุถูกเสาบาสเกตบอลล้มทับร่าง

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (20 ก.ค. 2554) ซึ่งก่อนเกิดเหตุ เด็กหญิงเกศกนก พร้อมเพื่อนนักเรียนชั้นอนุบาล 1 รวม 4 คน ได้เล่นโหนเสาบาสเกตบอลแบบมีล้อเลื่อนโดยที่ฐานมีหินน้ำหนักประมาณ 10 กิโลกรัมทับไว้ แต่ปรากฏว่า หินด้านขวาเกิดหลุด ทำให้หินอีกด้านหนึ่งล้มมาทับร่างเด็กหญิงเกศกนก และทำให้เสาแป้นบาสล้มลง

          หลังจากเกิดเหตุ คุณครูจึงรีบช่วยกันนำเด็กหญิงเกศกนก ส่งโรงพยาบาลหนองม่วงไข่ จ.แพร่ ทันที แต่อาการไม่ดีขึ้น จึงได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง และล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน จากโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง ว่า เด็กหญิงเกศกนก ศรีสิงห์ ได้เสียชีวิตแล้ว

          สำหรับเด็กหญิงเกศกนก เป็นเด็กร่าเริง เป็นที่รักของเพื่อน ๆ ในชั้นเรียน เป็นบุตรคนเดียวของนายสมลักษณ์ ศรีสิงห์ อายุ 30 ปี และนางสาวมณฑา ศรีสิงห์ อายุ 28 ปี ซึ่งทั้งคู่ไปทำงานรับจ้างที่กรุงเทพฯ ปล่อยให้ลูกสาวอยู่กับนางอำนวย อินโองการ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นยาย ที่บ้านเลขที่ 100/1 หมู่ 4 ตำบลวังหงษ์ อำเภอเมืองแพร่






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า! เด็กหญิงถูกเสาบาสฯ ล้มทับเสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2554 เวลา 08:41:26 11,985 อ่าน
TOP