x close

โป๊ป แฟมิลี่แมนฝัน...ทำเพื่อแม่





โป๊ป แฟมิลี่แมนฝัน...ทำเพื่อแม่
(ภาพยนตร์บันเทิง)
 เรื่อง : NaN        

          กลายเป็นหนุ่มในฝัน ขวัญใจสาว ๆ ไปแล้ว สำหรับ "โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ อันที่จริงหนุ่มโป๊ป มีผลงานผ่านสายตามาแล้วหลายเรื่อง แต่ที่ทำให้ผู้คนจับตามองมากที่สุดก็คงเป็นบทบาทของ "นัท" จากละครฮิตอย่างเรื่อง "ดอกส้มสีทอง" และละครที่ใกล้จะได้ออนแอร์ อย่าง "ตะวันเดือด" รวมทั้งเรื่อง "วิ้งค์ เจ้าเสน่ห์" ที่เพิ่งจะบวงสรวงเปิดกล้องไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ เราคงได้ชมผลงานของหนุ่มคนนี้เรื่อย ๆ แน่นอน

  ตามกระแส...แต่ไม่เหมือนใคร

           โป๊ป ธนวรรธน์ : ชื่อ โป๊ป นี่ ที่จริงคุณพ่อของผมเป็นคนตั้งให้ เพราะช่วงผมเกิดตอนนั้น พระสันตะปาปา (Pope John Paul II) ท่านเข้ามาดังในประเทศไทย ก็เรียกว่าตั้งตามกระแสครับ

  ก่อนเข้าวงการ

           โป๊ป ธนวรรธน์ : ก่อนที่จะเข้าวงการบันเทิง ผมเป็น กราฟฟิกดีไซน์ อยู่ที่ โมเดิร์นฟอร์ม ครับ ก็จะออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์สื่อโฆษณาเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ในโมเดิร์นฟอร์มทำ อยู่ประมาณ 5 เดือนครับ

  ไม่ยึดติด...

          โป๊ป ธนวรรธน์ : ไม่ค่อยมีนะครับ ผมเป็นคนไม่ยึดติดอะไร แต่ถ้าอย่างรถตู้มันหนาวๆ ผมก็จะมีผ้าห่อของผมไป แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดติดครับ

  บทบาทที่อยากลอง

           โป๊ป ธนวรรธน์ : อยากลองเล่น เป็นคนโรคจิตนิดนึง แบบเล่นลึก ๆ แบบแอบโรคจิต ดูท้าทายดีครับ

  วางแผน...อนาคต

           โป๊ป ธนวรรธน์ : ก็อยากจะเก็บเงินให้แม่ ทำร้านขนม ทำเพื่อครอบครัว แค่คิดไว้เฉย ๆ ครับ แต่ตอนนี้ ก็เต็มที่กับเรื่องการแสดงมากกว่าครับ

  ของสะสม

           โป๊ป ธนวรรธน์ : ผมไม่ค่อยได้สะสมอะไร มีก็แต่ มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบท์ แต่ตอนนี้ก็มีแค่คันเดียวนะครับเป็น ของ KAWASAKI รุ่น ER6n ครับ

  ภาพยนตร์ในดวงใจ...ตลอดกาล
         
           โป๊ป ธนวรรธน์ : ผมชอบเรื่อง "Braveheart" ที่ เมล กิ๊บสัน เล่นครับ ดูหลายรอบแล้วก็ไม่เบื่อ ตอนนี้ก็ยังดูอยู่ ก็ถ้าเมื่อไหร่อยากดูก็หยิบขึ้นมาดู

  สิ่งเดียวที่ทำได้...

           โป๊ป ธนวรรธน์ : เวลา ไปถ่ายละครกลางแดดคงทำได้แค่ทาครีมกันแดดครับ ได้เท่านั้นเพราะว่าเราทำมากกว่านั้นไม่ได้ บางทีเราก็ต้องเล่นตามบทบาท เช่น บางทีก็ต้องเล่นกลางแดด บางทีก็ต้องใส่เสื้อแขนสั้น เต็มที่ก็ทาครีมกันแดดเท่านั้น ครับ





  นิสัยส่วนตัว

           โป๊ป ธนวรรธน์ : ตลก ๆ นิดนึง บางมุมก็จะนิ่ง ๆ บ้าง ก็แล้วแต่ช่วงอารมณ์ครับ

  สไตล์การแต่งตัว

           โป๊ป ธนวรรธน์ : ก็ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าบู๊ต รองเท้าผ้าใบ บู๊ตหุ้มข้อ ประมาณนี้ครับ

  แนวเพลง...

           โป๊ป ธนวรรธน์ : เพลงป๊อป เพลงที่ฟังสบาย ๆ แบบของ ETC. พี่บอย โกสิยพงษ์ แต่ บอดี้สแลม ผมก็ฟังนะ คือก็ไม่ได้ชอบวงไหนเป็นพิเศษครับ ฟังได้หมด

  สัตว์เลี้ยง

           โป๊ป ธนวรรธน์ : อยาก เลี้ยงสุนัข แต่กลัวจะไม่มีเวลาให้เค้าก็เลยไม่เลี้ยงดีกว่า แต่ถ้าจะเลี้ยงก็ อยากเลี้ยงพันธุ์โกลเดนรีทริฟเวอร์, ลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์ หรือไม่ก็ บีเกิ้ลที่ตัวเล็กหน่อยน่ารักดี ครับ

  เวลาเหนื่อย

            โป๊ป ธนวรรธน์ : อยากไปทะเลที่ไม่ค่อยมีคน หาดทรายขาว น้ำใส อย่าง เกาะช้าง, หัวหิน, พีพี ประมาณนั้นครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


ปีที่ 37 วันที่ 20-26 กรกฎาคม 2554
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โป๊ป แฟมิลี่แมนฝัน...ทำเพื่อแม่ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2554 เวลา 15:22:16 1,849 อ่าน
TOP