x close

หนุ่มจีนเท้ายักษ์ยิ้มร่า หลังบริษัทตัดรองเท้าเบอร์ 60 ให้ใส่











เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก 0710.com,world-hzrb.hangzhou.com.cn

          เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ไชน่าเดลี่ ของจีน รายงานว่า หลิว เหวินเจ๋อ ชายที่เท้าใหญ่ที่สุดในจีน มีรองเท้าใส่เป็นของตัวเองแล้ว หลังจากบริษัทผลิตรองเท้าเห็นใจ ยอมออกแบบรองเท้าขนาดยักษ์ให้ใส่

          โดย หลิว เหวินเจ๋อ ชายวัย 34 ปี จากมณฑลหูเป่ย ของจีนคนนี้ มีขนาดเท้าที่ใหญ่มาก ตามขนาดลำตัวใหญ่ยักษ์ที่มีความสูงกว่า 222 เซนติเมตร ที่เกิดจากภาวะต่อมใต้สมองผลิตโกรทฮอร์โมนมากเกินไป ซึ่งนั่นทำให้เขาค่อนข้างจะลำบากในการใช้ชีวิตอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะในเรื่องของรองเท้า ที่ไม่ว่าจะพลิกแผ่นดินจีนหาก็ดูท่าว่าจะไม่มีใครผลิตออกมาขายเลย ดังนั้น เขาจึงไม่มีรองเท้าดี ๆ ใส่ ต้องตัดเย็บรองเท้าแบบเรียบง่ายขึ้นมาเองโดยตลอด แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลิว เหวินเจ๋อ ก็มีรองเท้าผ้าใบใส่เฉกเช่นคนธรรมดาทั่วไปแล้ว เมื่อบริษัทผลิตรองเท้าได้ตัดรองเท้าขนาดยักษ์ เบอร์ 60 ให้กับเขาโดยเฉพาะ และดูท่าว่า หลิว เหวินเจ๋อ จะดีใจไม่น้อยเลยล่ะ

          อย่างไรก็ดี ถึงแม้ว่าเขาจะมีขนาดเท้าใหญ่ยักษ์ถึงขั้นต้องใส่รองเท้าเบอร์ 60 แต่ หลิว เหวินเจ๋อ ก็ไม่ใช่ชายที่เท้าใหญ่ที่สุดในโลก เพราะยังมีคนที่เท้าใหญ่กว่า หลิว เหวินเจ๋อ เสียอีก ซึ่งหนุ่มคนนั้นก็คือ ปีเตอร์ อิโรกะ ที่มีความยาวเท้าถึง 38 เซนติเมตร เลยทีเดียว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจีนเท้ายักษ์ยิ้มร่า หลังบริษัทตัดรองเท้าเบอร์ 60 ให้ใส่ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2554 เวลา 16:10:08 37,232 อ่าน
TOP