x close

แม่ขังลูกในตู้เสื้อผ้าจนผอมโกรก เหตุหน้าเหมือนพ่อ!


ทารุณเด็ก
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ใจร้าย! แม่ขังลูกสาววัย 5 ขวบ ไว้ในตู้เสื้อผ้าจนผอม แถมทำร้ายร่างกาย เหตุหน้าเหมือนอดีตสามี ซึ่งเป็นพ่อของเด็ก

          เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานว่า นางอะซูเซน่า มารี กองซาเลส แม่ลูกหกวัย 31 ปี ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมด้วยข้อหาทารุณกรรมลูกสาวแท้ ๆ คนหนึ่งของตัวเอง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (18 กรกฏาคม) โดยนางกองซาเลสได้ขังลูกสาวไว้ในตู้เสื้อผ้า จนเด็กน้อยวัย 5 ขวบ ผอมโกรก หนักเพียง 19 ปอนด์ หรือ 8.5 กิโลกรัม ซึ่งเป็นน้ำหนักเพียงครึ่งเดียวของค่าเฉลี่ยน้ำหนักเด็กในวัยเดียวกัน

          เหตุแม่ขังลูกสาวในไส้ตัวเองนี้ เกิดขึ้นที่เมืองโอคลาโฮมาซิตี้ รัฐโอคลาโฮมา สหรัฐฯ โดยเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิเพื่อสังคม ได้บุกเข้าช่วยเหลือลูกสาววัย 5 ขวบของเธอ ที่ถูกขังเอาไว้ในตู้เสื้อผ้าจนผมแห้ง มองเห็นกระดูกที่ปูดโปนได้ชัดเจน ทั้งยังมีรอยแผลจากการถูกฟาดด้วยเชือกที่ต้นขา และรอยบาดเล็ก ๆ จากของมีคมที่แขนข้างหนึ่ง ซึ่งยังคงแห้งกรังอยู่ที่ปากแผล และเมื่อเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปช่วยเหลือพยายามพูดคุยกับเด็กน้อย ซึ่งอยู่ในอาการเหม่อลอยและอ่อนเพลีย เธอทำได้เพียงส่งเสียงพึมพำแผ่วเบาจนไม่สามารถจับใจความได้

          เมื่อสอบสวนถึงสาเหตุก็ได้ทราบว่า เหตุที่นางกองซาเลส เกลียดชังลูกสาวคนนี้ของตัวเองขนาดขังเธอเอาไว้ในตู้เสื้อผ้าเป็นเวลา 1 ปีเต็ม ตั้งแต่เด็กน้อยอายุ 4 ขวบ โดยภายในตู้มีเพียงถ้วยหนึ่งใบ สำหรับให้เด็กน้อยขับถ่าย และยังไม่ให้กินอาหารนี้ เพราะลูกสาวคนนี้หน้าตาละม้ายคล้ายสามีของเธอมากเกินไป สามีผู้ที่สร้างแต่ความขมขื่นให้กับชีวิตคู่ และได้เลิกรากันไปในที่สุด ซึ่งสาวน้อยเคราะห์ร้ายผู้ซึ่งมีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงพ่อมากที่สุดในบรรดาพี่น้อง จึงทำให้นางเกลียดขี้หน้าจนจับขังตู้เสื้อผ้า และไม่ให้กินอาหารใด ๆ ผิดกับพี่น้องอีก 5 คนที่เหลือ ที่นางกองซาเลสเลี้ยงดูตามปกติ

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำเด็กหญิงเคราะห์ร้ายส่งตัวไปที่โรงพยาบาล เพื่อทำการรักษาและฟื้นฟูสภาพร่างกาย และพี่น้องอีก 5 คน ก็อยู่ภายใต้การดูแลของหน่วยงานเพื่อมนุษยชนประจำรัฐโอคลาโฮมา  ส่วนตัวนางกองซาเลสเพิ่งประกันตัวเองออกจากการถูกจองจำด้วยเงิน 20,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 573,600 บาท และอยู่ระหว่างรอขึ้นศาลเพื่อดำเนินคดี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ขังลูกในตู้เสื้อผ้าจนผอมโกรก เหตุหน้าเหมือนพ่อ! อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2554 เวลา 16:04:03 59,810 อ่าน
TOP