x close

เหตุทหารม้ายิงแฟนสาว ล่าสุดฝ่ายหญิงเสียชีวิตแล้ว











 

คืบหน้าเหตุทหารม้ายิงแฟนสาวเสียชีวิต (ไอเอ็นเอ็น)

         เหตุทหารม้ายิงแฟนสาว ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว สอบญาติผู้ตาย ระบุ ฝ่ายหญิงคิดตีจาก

         พ.ต.ท.จิรพัฒน์ พรหมสิทธิการ รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวนสอบสวน สน.เตาปูน กล่าวถึง ความคืบหน้าเหตุ พลทหารอานนท์ ภูมิใจ อายุ 23 ปี สังกัดกรมทหารม้าที่ 1 รักษาพระองค์ ยิงแฟนสาวเสียชีวิต ว่าเบื้องต้น จากการสอบสวนแม่และน้องสาว ของผู้ตาย พบว่า สาเหตุเกิดจาก พลทหารอานนท์ หึงหวง ที่ฝ่ายหญิงขอให้เลิกยุ่งเกี่ยว และเคยขู่ไว้ก่อนหน้านี้ว่า หากฝ่ายหญิงตีจาก จะเอาปืนมายิงให้ตาย กระทั่งมาก่อเหตุสลดใจ ดังกล่าว

         ส่วนอาการบาดเจ็บของ พลทหารอานนท์ ที่ใช้ปืนกระบอกเดียวกับที่ยิงแฟนสาวเสียชีวิต นั้น ล่าสุดแพทย์ โรงพยาบาลวชิระพยาบาล เปิดเผยว่า อาการยังสาหัสมาก ยังไม่สามารถให้การได้ ส่วนการตรวจสอบหาที่มาของอาวุธปืน ที่ พลทหารอานนท์ ใช้ก่อเหตุ นั้น ทราบว่า ขโมยมาจากรุ่นน้อง ที่เข้าเวรด้วยกัน หากพลทหารอานนท์ มีอาการดีขึ้น ก็จะทำการอายัดตัวไว้ ดำเนินคดี แต่หากพลทหารอานนท์ เสียชีวิต ก็จะสอบพยานที่เกี่ยวข้อง และสรุปสำนวนว่า ผู้ก่อเหตุเสียชีวิตส่งให้อัยการดำเนินการต่อไป



 


 

 

[23 กรกฎาคม] พิษรัก!ทหารหนุ่มคว้าปืน ยิงแฟนสาวสาหัส (ไอเอ็นเอ็น)


           สยอง! ทหารช่วยราชการ จ.ยะลา หึง ภรรยาสาว หวั่น มีชู้ คว้าปืน กระหน่ำยิงอาการปางตาย ก่อนปลิดชีพตัวเอง คาห้องเช่ากลางเมืองหาดใหญ่

           เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. ร.ต.ท.อนุวัฒน์ ฤทธิชัย ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุยิงกันที่หอพักกินรี เลขที่ 47/1 ถ.กิมประดิษฐ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้งเหตุจึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงหอพักกินรี ที่ห้องพักชั้น 2 หมายเลขห้อง 2 พบศพทราบชื่อภายหลังคือ ส.อ.วัชระ หวลอาลัย อายุ 32 ปี เป็นทหารมาช่วยราชการที่ ฉก.34 จ.ยะลา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด นอนจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน และใกล้ศีรษะมีอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก จนท. ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 3 ปลอก และแม็กกาซีนขนาดเดียวกันอีก 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

           ส่วนคนเจ็บทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ดวงใจ ไชยพรม อายุ 29 ปี แฟนสาว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่บริเวณหน้าท้อง 1 นัด และที่ต้นขาขวาอีก 1 นัด อาการสาหัส หน่วยกู้ภัยหาดใหญ่ นำตัวส่ง ร.พ.หาดใหญ่ แล้ว

           สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ทั้ง 2 คน เกิดมีปากเสียงกัน สาเหตุมาจากเรื่องหึงห่วง เนื่องจาก ฝ่ายหญิง ทำงานนวดแผนโบราณ และเช้านี้ ฝ่ายชาย อาจจะใช้อาวุธปืนตัดสินปัญหารัก ยิง น.ส.ดวงใจ ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนประจำกายยิงตัวเองเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ ตำรวจชุดวิทยาการ กำลังเข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุในการตายครั้งนี้ต่อไป








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหตุทหารม้ายิงแฟนสาว ล่าสุดฝ่ายหญิงเสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2554 เวลา 16:23:31 24,436 อ่าน
TOP