x close

ธิดา รอผลรับรอง ย้ำ นปช. ก่อตั้งโดยประชาชน




ธิดา รอผลรับรอง ย้ำ นปช.ก่อตั้งโดยปชช. (ไอเอ็นเอ็น)


        "ธิดา ถาวรเศรษฐ" รอฟังผล กกต. รับรองสถานภาพ แกนนำ นปช. 28 ก.ค.นี้ ไม่หวั่น "ยิ่งลักษณ์" ห้ามเคลื่อนไหว ย้ำ นปช. ก่อตั้งโดยประชาชน อย่าห่วงจะทำเรื่องไม่ถูกต้อง

        นางธิดา ถาวรเศรษฐ รักษาการประธานแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. กล่าวถึง การที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ยังไม่ประกาศรับรองสถานภาพของ ส.ส. แกนนำกลุ่มเสื้อแดง โดยเฉพาะ นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ว่า ในเรื่องนี้ทางแกนนำกลุ่ม นปช. เตรียมหารือกับฝ่ายกฎหมายว่า ในกรณีที่ กกต. ยังไม่ประกาศรับรองสถานภาพ ส.ส. ของแกนนำคนเสื้อแดงที่เหลือนั้น มีความไม่ถูกต้องในด้านกฎหมายอย่างไรหรือไม่ ซึ่งแกนนำ นปช. จะรอดูในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ ที่ กกต. จะมีการประกาศรับรองสถานภาพ ส.ส. อีกครั้ง

        ส่วนกรณีที่ น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย ออกมาเรียกร้องไม่ให้คนเสื้อแดง เคลื่อนไหวในลักษณะเหมือนเป็นการกดดันในการทำงานของ กกต. นั้น นางธิดา มองว่า นปช. เป็นเพียงกลุ่มองค์กร ที่ก่อตั้งโดยกลุ่มประชาชน เพราะฉะนั้นความเห็นประชาชน ย่อมสามารถแตกต่างกันได้ พร้อมวอนทุกฝ่าย อย่าห่วงว่าคนเสื้อแดง จะทำอะไรที่ไม่ถูกต้อง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธิดา รอผลรับรอง ย้ำ นปช. ก่อตั้งโดยประชาชน อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2554 เวลา 14:56:27 3,709 อ่าน
TOP