x close

พร้อมพงศ์ ปัดข่าว ทักษิณ เอี่ยวจัด ครม.



 



เพื่อไทย ปัดข่าว"ทักษิณ"เอี่ยวจัดครม. (ไอเอ็นเอ็น)


          โฆษกพรรคเพื่อไทย ปัดข่าว "พ.ต.ท.ทักษิณ" มีเอี่ยวจัดโผคณะรัฐมนตรี ยืนยัน ไม่มีการวิ่งเต้น เป็นหน้าที่ของกรรมการบริหารพรรค

          นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย ปฏิเสธข่าวตามที่พรรคประชาธิปัตย์กล่าวหา ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่ได้เป็นผู้จัดตั้งคณะรัฐมนตรีให้กับพรรคเพื่อไทย โดยมี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี เป็นหุ่นเชิดแต่อย่างใด เนื่องจากการวางตำแหน่งรัฐมนตรีและประธานสภาผู้แทนราษฎรนั้น จะเป็นหน้าที่ของกรรมการบริหารพรรค และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นผู้ร่วมกันหารือและตัดสินใจ ทั้งนี้ยังยืนยันว่า ไม่มีการวิ่งเต้นขอเก้าอี้ หรือ ตั้ง ครม.ครอบครัว โดยย้ำว่า พรรคจะคัดสรรบุคคลให้เหมาะสมกับงาน พร้อมกันนี้ ยังเรียกร้องขอให้พรรคประชาธิปัตย์ หยุดการดำเนินการกล่าวหาใส่ร้ายพรรคเพื่อไทย

          ส่วนกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ จะมีการปรับการทำงานของพรรค และยังมีการให้ข่าวสนับสนุนการเปิดสถานีโทรทัศน์พรรคประชาธิปัตย์ นายพร้อมพงศ์ เตือนว่า การที่จะทำสื่อในนามพรรคนั้น เกรงว่าอาจเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายรัฐธรรมนูญ และอาจมีการสุ่มเสี่ยงถึงขั้นมีผู้ออกมาเรียกร้องให้ยุบพรรค ซึ่งก่อนหน้านี้ พรรคประชาธิปัตย์เคยเตือน กรณีกลุ่มคนเสื้อแดงตั้งสถานีโทรทัศน์ แต่กลับมาดำเนินการเอง เหมือนเป็นการเลียนแบบ จึงต้องการให้มีการทบทวนและพิจารณาในเรื่องนี้ด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พร้อมพงศ์ ปัดข่าว ทักษิณ เอี่ยวจัด ครม. อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2554 เวลา 15:50:43 2,481 อ่าน
TOP