x close

ตำรวจขู่ ป๋อง-กพล ไม่มาเจอหมายจับ คดีบุกบ้านผีสิง


ป๋อง-กพล ทองพลับ

ตร.บางบ่อ บอกป๋องคนอวดผีไม่มาเจอหมายจับ  (ไอเอ็นเอ็น)


          ผกก.สภ.บางบ่อ ระบุ "ป๋อง คนอวดผี" หากไม่พบตำรวจ ตามหมายเรียก พิจารณาออกหมายจับ ตามขั้นตอน หลังพาแฟนรายการ บุกบ้านเจ้าของธุรกิจแห่งหนึ่งย่านเอแบค อ้าง มีผีสิง

          พ.ต.อ.ฐานุพงศ์ พรมสวัสดิ์กุล ผกก.สภ.บางบ่อ เปิดเผยความคืบหน้า กรณีออกหมายเรียก "ป๋อง คนอวดผี" หรือ นายกพล ทองพลับ พิธีกรรายการผีชื่อดัง ในข้อหาบุกรุก หลังนำทีมงานรายการและผู้ร่วมรายการ ไปบุกตรวจสอบบ้านแห่งหนึ่ง ย่านมหาวิทยาอัสสัมชัญ สาขาบางนา โดยระบุว่า บ้านหลังดังกล่าวมีผีสิงอยู่ ทำให้เจ้าของบ้าน ไม่พอใจ เนื่องจาก บ้านหลังดังกล่าว ไม่ใช่บ้านร้าง มีเจ้าของ แต่ได้ย้ายไปอาศัยที่อื่น และประกาศขาย ทำให้ไม่สามารถขายได้ อีกทั้ง เจ้าของบ้านยืนยันว่า บ้านดังกล่าว ไม่มีผีสิง ตามที่พิธีกร กล่าวอ้างในรายการ จึงมาแจ้งความ ฐานบุกรุก ซึ่งที่ผ่านมา ก็ได้ประสานไปยังเจ้าตัวแล้ว ให้มาไกล่เกลี่ยเจรจากับเจ้าของบ้าน แต่ก็ไม่ยอมมาพบอีก ทั้งประสานทนายความ ก็ไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ เจ้าหน้าที่ จึงต้องออกหมายเรียกตามกระบวนการกฎหมายต่อไป และหากไม่ยอมมาตามหมายเรียก ขั้นต่อไปก็คือ หมายจับ ตามกฎหมายที่บัญญัติไว้

          อย่างไรก็ตาม ทางด้าน พ.ต.ท.ภีรพงษ์ ภาคพันธ์ เจ้าของคดี กล่าวปฏิเสธกับผู้สื่อข่าว และไม่ให้สัมภาษณ์ว่า นายกพล จะมารับทราบข้อหาหรือไม่ ขณะที่ สายตรวจของ สภ.บางบ่อ ที่ผ่านบ้านจุดเกิดเหตุทุกวัน ระบุว่า ไม่เคยพบเจออาถรรพ์ หรือ ผี ในบ้านหลังดังกล่าว เป็นเพียงการบอกเล่าของชาวบ้านเท่านั้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจขู่ ป๋อง-กพล ไม่มาเจอหมายจับ คดีบุกบ้านผีสิง อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2554 เวลา 17:10:19 66,370 อ่าน
TOP