x close

อภิสิทธิ์ ปิดทาง ดึงแกนนำพันธมิตรฯ เข้าพรรค


อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

         นายกฯ บอกข่าวดึงแกนนำพันธมิตรฯ ร่วมงานพรรคประชาธิปัตย์เป็นไปได้ยาก ด้านสุเทพจวกเป็นเรื่องไร้สาระ คนพูดท่าจะป่วย

         วันนี้ (29 กรกฎาคม) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงกระแสข่าวที่มีสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์บางคนสนับสนุนให้ดึง น.ต.ประสงค์ สุ่นศิริ นายประพันธ์ คูณมี แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยมาเข้าร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์ ว่า เรื่องดังกล่าวคงเป็นไปได้ยาก เพราะที่ผ่านมากลุ่มพันธมิตรฯ ได้กล่าววิพากษ์วิจารณ์แนวทางรัฐบาลอย่างรุนแรง และมีจุดยืนที่ไม่ตรงกัน

         สำหรับประเด็นการเลือกกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ชุดใหม่นั้น นายอภิสิทธิ์ ระบุว่า เป็นเรื่องของสมาชิกพรรค ที่จะต้องพูดคุยกัน โดยเฉพาะตำแหน่งเลขาธิการพรรค ผู้ที่จะเสนอชื่อหัวหน้าพรรค ดังนั้นจะเป็นคนใน หรือดึงคนนอกมาร่วมงานต้องดูสถานการณ์ และต้องดูว่าสมาชิกพรรคยอมรับได้หรือไม่ด้วย

         ขณะที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ก็ได้กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่า สมาชิกพรรคบางคนต้องการให้นายบุญชัย เบญจรงคกุล หรือนายบัณฑูร ล่ำซำ เข้ามารับตำแหน่งเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ว่า โดยส่วนตัวมองว่า คนในพรรคน่าจะมีความเหมาะสมมากกว่า และหากไปทาบทามบุคคลทั้ง 2 ก็คงจะไม่ตอบรับ เช่นเดียวกับข่าวที่ว่าทางพรรคอาจจะดึงแกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ มาร่วมงานก็เป็นเรื่องไร้สาระ และคนที่พูดออกมาน่าจะป่วยมากกว่า



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิสิทธิ์ ปิดทาง ดึงแกนนำพันธมิตรฯ เข้าพรรค อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2554 เวลา 16:37:27 8,691 อ่าน
TOP