x close

โจรโรคจิต ย่องฉกชุดชั้นในบ้าน สท.กว่าร้อยตัว





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          โจรโรคจิต ขึ้นบ้าน สท. นครศรีธรรมราช ฉกชุดชั้นในไปกว่า 40 ตัว สท. เผยโดนขโมยมา 3 ครั้งแล้ว รวมชุดชั้นในหายไปแล้วกว่า 120 ตัว

          วานนี้ (28 กรกฎาคม) นายวิฑูรย์ หัสภาคย์ สมาชิกสภาเทศบาลนครนครศรีธรรมราช ได้เปิดเผยว่า จากตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบ้าน ได้บันทึกภาพ คนร้ายเข้ามาขโมยชุดชั้นในที่แขวนอยู่ภายในบ้านเลขที่ 116 ม.3 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านของตนและครอบครัว

          โดย นายวิฑูรย์ ได้เข้าแจ้งความและนำเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบหลักฐานเกี่ยวกับคนร้าย ซึ่งเป็นการตรวจสอบจากกล้องวง จรปิดจำนวน 4 ตัว และบันทึกภาพได้หนึ่งตัว เป็นคนร้ายอายุประมาณ 23 - 25 ปี ได้ปีนกำแพงเข้ามาทางหลังบ้าน และขโมยชุดชั้นใน ซึ่งพบว่าคนร้ายได้มุ่งขโมยแค่ชุดชั้นในเพียงอย่างเดียว ประมาณ 40 กว่าตัว ทั้ง ๆ ที่ในขณะนั้นมีเสื้อผ้าจำนวนมากตากไว้ข้าง ๆ แต่คนร้ายก็ไม่ได้ขโมยไป
  
          นายวิฑูรย์ กล่าวอีกว่า โจรดังกล่าว ตนคาดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันในการขโมยครั้งก่อน ๆ เพราะ 3 ครั้งที่ผ่านมา บ้านของตนโดนขโมยชุดชั้นในเพียงอย่างเดียว โดยครั้งแรกโจรขโมยชุดชั้นในที่แช่ผงซักฟอกทิ้วไว้ในเครื่องซักผ้าอย่างหน้าตาเฉย รวม ๆ กับครั้งก่อนแล้ว ชุดชั้นในที่บ้านของตนโดนโรคจิตขโมยไป มีจำนวนกว่า 120 ตัวอย่างไรก็ตาม ตนไม่ซีเรียสเรื่องชุดชั้นใน แต่เป็นห่วงความปลอดภัยของคนในบ้านมากกว่า เพราะในบ้านมีหลานสาวที่อยู่บ้านคนเดียว ตนเกรงว่าอาจจะมีเหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้นก็เป็นได้

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ตำรวจให้การสันนิษฐานว่า โจรรายนี้อาจจะไม่ใช่โจรในพื้นที่ เพราะช่วงเวลาที่เข้ามาขโมยนั้นจะทิ้งช่วงห่างกันนานพอสมควร ทั้งนี้ ตนอยากจะฝากถึงชาวบ้านละแวกใกล้เคียงให้ช่วยสอดส่องดูแล ถ้าพบคนแปลกหน้าที่ทำตัวมีพิรุธ ให้ช่วยแจ้งแก่เจ้าหน้าที่ด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรโรคจิต ย่องฉกชุดชั้นในบ้าน สท.กว่าร้อยตัว อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2554 เวลา 13:56:46 2,729 อ่าน
TOP