x close

อึ้ง! คุณลุงชาวจีนใช้ขวดนมเด็กสวนทวาร-เอาออกไม่ได้




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก asianforum.co.uk

         ข่าวสุดเพี้ยนจากเว็บไซต์ metro.co.uk รายงานว่า คุณลุงชาวจีนวัย 60 ปี ไม่ระบุนาม ต้องวิ่งโร่ไปโรงพยาบาลให้คุณหมอช่วยเอาขวดนมออกจากร่างกาย หลังอุตริยัดเข้าไปผ่านทวารหนัก หวังใช้สวนช่วยเอาอุจจาระออก เนื่องจากท้องผูกหมักหมมมาหลายวัน

         เมื่อไปถึงโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในเมืองจูไห่ มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน คุณลุงก็ชี้แจงแถลงไขอาการของตัวเองให้คุณหมอฟังทุกประการ แค่ได้ยินว่าคุณลุงเพี้ยนสวนทวารด้วยขวดนมก็แปลกพอแล้ว ยิ่งผลฟิล์มเอ็กซ์เรย์ออกมา คุณหมอคุณพยาบาลยิ่งงงงวยขึ้นไปอีก เพราะขวดนมของคุณลุงไม่ใช่ว่าจะเล็ก ๆ ผอม ๆ แบบที่อาจทำให้หลุดเข้าไปได้ง่าย ๆ แต่เป็นขวดกลม ๆ ขนาดกระชับมือ มีส่วนคอดผอมแค่ที่คอขวดเท่านั้น ท่าทางคุณลุงจะยัดปากขวดเข้าไปก่อน แต่ไม่รู้ทำอีท่าไหนหรือดันยังไงมันถึงไหลผลุบหายเข้าไปทั้งขวดแบบนั้น นอกจากจะยังถ่ายไม่ออกเหมือนเดิมแล้ว ยังมีวัตถุแปลกปลอมเข้าไปถ่วงให้อึดอัดกว่าเดิมอีก แถมวิธีเอาเข้าไปยังไม่ธรรมดาซะด้วย อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวไม่ได้ระบุว่าคุณหมอนำขวดนมนั้นออกมาโดยวิธีใด

         เฮ้อ ไม่รู้ทำไมคุณลุงไม่ยอมกินยาถ่ายดูซะก่อน ดันพิเรนทร์เอาขวดนมไปสวนซะอย่างงั้น จากนี้ไปก็กินผักเยอะ ๆ นะจ๊ะคุณลุง จะได้ไม่ท้องผูกอีกนะ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! คุณลุงชาวจีนใช้ขวดนมเด็กสวนทวาร-เอาออกไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2554 เวลา 11:37:22 20,607 อ่าน
TOP