x close

อย่างโหด!! ชาวบ้านในอินเดียจับย่างสด 10 โจรฉกทอง


อย่างโหด!! ชาวบ้านในอินเดียจับย่างสด 10 โจรฉกทอง

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          กลายเป็นศาลเตี้ยไปโดยปริยาย สำหรับชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งของประเทศอินเดีย ที่ตัดสินโทษของโจร 10 คนที่หลอกเอาทองและอัญมณีของคนในหมู่บ้านไปกันเอง ด้วยการจับเผาทั้งเป็นและทุบตีจนตาย !!

          เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม เว็บไซต์ Couriermail.com.au รายงานว่า ชาวบ้านของหมู่บ้านเยอราโคต ในรัฐกรรณาฏัก ของประเทศอินเดีย กว่า 71 คน กลายเป็นผู้ต้องหาในทันที หลังถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมด้วยข้อหาพยายามฆ่าโดยเจตนา หลังพวกเขาทั้ง 71 คน ร่วมกันจับโจร 10 คนที่หลอกเอาทองและอัญมณีของคนในหมู่บ้านไปมาลงโทษอย่างโหดเหี้ยมทารุณ ด้วยการจับเผาทั้งเป็นและทุบตีจนตาย ไม่มีใครรอดชีวิตเลยแม้แต่คนเดียว

          โดยทาง มาลินี คริชนามูร์ธี เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ดูแลคดีดังกล่าว เปิดเผยว่า ชาวบ้านได้รวมตัวกันขวางรถของโจรทั้ง 10 คน ซึ่งหนึ่งในชาวบ้านจำได้ว่า พวกโจรดังกล่าวได้เคยมาหลอกเอาทองและอัญมณีของหญิงคนหนึ่งในหมู่บ้านไป จากนั้นก็ไม่รอช้า ช่วยกันจับโจรมัดรวมกันไว้กับรถ แล้วจุดไฟเผาทั้งเป็น โดยไม่มีการปรานีใด ๆ ทั้งสิ้น

          ขณะเดียวกันมีโจร 4 คน พยายามวิ่งหนีในระหว่างที่ชาวบ้านกำลังช่วยกันมัด แต่จนแล้วจนรอด โจรทั้ง 4 ก็ถูกชาวบ้านจับไว้ได้ทัน ก่อนจะใช้ไม้กระหน่ำทุบตีอย่างหนัก จนเสียชีวิตทั้งหมด 4 คน ส่วนอีก 6 คนที่เหลือก็โดนไฟเผาจนตาย ไม่มีรอดชีวิตเหมือนกัน ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า โจรพวกนี้อาจจะเป็นสมาชิกของแก๊งอาชญากรแก๊งหนึ่ง ที่เดินทางไปตามหมู่บ้านต่าง ๆ เพื่อรับจ้างขัดทองและเครื่องประดับ ก่อนจะหลบหนีไปพร้อมกับทรัพย์สินเหล่านั้นไป
 
          แต่อย่างไรก็ดี นี่ไม่ใช่การตั้งศาลเตี้ยครั้งแรกในอินเดียแต่อย่างใด เพราะเคยมีเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นมาแล้วที่เมืองมุมไบ เมื่อช่วงปีที่แล้ว โดยคราวนั้นมีเด็กหนุ่มสองคนถูกจับและทรมานร่างกาย หลังขโมยโทรศัพท์มือถือ แต่โชคยังดีที่ไม่ถึงแก่ชีวิต เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างโหด!! ชาวบ้านในอินเดียจับย่างสด 10 โจรฉกทอง อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2554 เวลา 16:54:06 21,555 อ่าน
TOP