x close

จับแก๊งตระเวนฉกของห้าง รับนำไปขายในร้านตัวเอง



 









จับแก๊งตระเวนฉกของห้าง รับนำไปขายในร้านตัวเอง(ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3


            รวบ 2 คนร้าย ตระเวณขโมยสุราในห้างดัง สารภาพนำไปขายในร้านอาหารตนเอง
 
           พ.ต.อ.ญาณพล ยั่งยืน ผบ.สำนักคดีเทคโนโลยีสารสนเทศ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ แถลงข่าวการจับกุมตัวนายสุวัฒน์ บุญวรรณ และนางสาววิไลย์ จันทเกิด หลังร่วมกับพวกที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ 2 คน ก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์สินของห้างดัง สาขาต่าง ๆ รวม 22 สาขา  โดยการซุกซ่อนสินค้าประเภทสุรา ไว้ในลังขนมอบกรอบ เมื่อผ่านเค้าเตอร์จ่ายเงิน ก็ชำระเพียงค่าขนมอบกรอบเท่านั้น

           ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดของห้าง จับภาพกระทำความผิดได้อย่างชัดเจน จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เข้าจับกุมตัว และสามารถจับกุมได้ที่ย่านสวนพลู เขตสาทร กรุงเทพมหานคร พร้อมประสานงานข้อมูลกับพนักงานสอบสวนท้องที่เกิดเหตุ กว่า 10 แห่ง เพื่อรวบรวมหลักฐานดำเนินคดี จากการสืบสวนพบว่า ผู้ต้องหาทั้งสองคนเปิดร้านส้มตำ และได้นำสุราที่ขโมยมา มาจำหน่ายภายในร้าน รวมถึงจำหน่ายให้ร้านค้าต่าง ๆ ในราคาถูก

           อย่างไรก็ตาม การกระทำของทั้ง 4 คน ถือเป็นขบวนการที่ได้ตระเวนกระทำผิดในศูนย์การค้าส่งรายใหญ่ของประเทศหลายแห่ง ซึ่งผู้ต้องหายังให้เบาะแสสำหรับกลุ่มอื่น ๆ ที่รู้จักกัน และแหล่งสินค้าที่ถูกโจรกรรม โดยทางดีเอสไอจะได้ดำเนินการต่อไป

           เบื้องต้น แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันลักทรัพย์ตั้งแต่สองคนขึ้นไป ตามประมวลกฏหมายอาญา มาตรา335(3)(7) ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่1ปี ถึง7ปี และปรับไม่เกิน 14,000 บาท



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแก๊งตระเวนฉกของห้าง รับนำไปขายในร้านตัวเอง อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2554 เวลา 09:31:42 7,690 อ่าน
TOP