x close

เกือบโดนฝัง! เด็กแรกเกิดฟื้น หลังแพทย์ระบุเสียชีวิต

เกือบโดนฝัง! เด็กแรกเกิดฟื้น หลังแพทย์ระบุเสียชีวิต


 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         เกือบไปแล้ว! เกือบช่วยไว้ไม่ทันแล้วจริง ๆ สำหรับเด็กวัยแรกเกิดตัวน้อยคนหนึ่งที่เกือบจะโดนฝังทั้งเป็น หลังแพทย์วินิจฉัยเสียชีวิตไปแล้ว ดีที่ว่าเด็กน้อยคนนี้ร้องไห้ให้คนที่มางานศพได้ยินเสียก่อน

         เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม สำนักข่าวเอพีรายงานว่า เหตุการณ์อันโชคช่วยเด็กแรกเกิดรายนี้เกิดขึ้นที่ประเทศบราซิล โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พูดถึงเหตุการณ์นี้ว่า เด็กคนนี้ได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ในโรงพยาบาลซานตา กาซ่า เด มิเซริคอร์เดีย (Santa Casa de Misericordia) ในเมืองอาราซ่า ว่าเสียชีวิตในขณะที่ทำการคลอด หลังจากที่แม่ของเด็กคนนี้ซึ่งมีอายุเพียงแค่ 14 ปี ได้คลอดก่อนกำหนด

         เมื่อได้ทราบข่าวร้ายดังนั้นแล้ว ทางครอบครัวของเด็กคนนี้จึงรับตัวเด็กไปประกอบพิธีศพที่บ้าน และเตรียมขุดดินรอไว้เพื่อทำการฝังศพ แต่แล้วเรื่องราวสุดปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น เมื่อเด็กน้อยร้องไห้ขึ้นมาซะดื้อ ๆ สร้างความตื่นตกใจให้แก่คนในครอบครัวและผู้ที่มาร่วมงานศพอยู่ไม่น้อย ก่อนที่พวกเขาจะช่วยกันพาเด็กคนนี้กลับไปที่โรงพยาบาลเพื่อทำการดูแลเป็นการฉุกเฉิน

         อย่างไรก็ดี ทางโรงพยาบาลได้ออกมายืนยันว่า คำวินิจฉัยของแพทย์ที่ระบุว่าเด็กคนนี้เสียชีวิตไปแล้วนั้นเป็นเรื่องจริง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทางโรงพยาบาลกลับไม่ให้ข้อมูลในส่วนที่เป็นรายละเอียดให้สื่อได้รู้แต่อย่างใด

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกือบโดนฝัง! เด็กแรกเกิดฟื้น หลังแพทย์ระบุเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2554 เวลา 17:04:37 24,638 อ่าน
TOP