x close

ซูฉี โต้ข่าวอินเลิฟกับวัง ลี ฮอม







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก jaynestars.com และ maydaily.com
 
             วาน นี้ (7 สิงหาคม) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ซูฉี ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังชาวฮ่องกง ได้ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า เธอคบหากันอย่างลับ ๆ กับ วัง ลี ฮอม นักร้องหนุ่มชื่อดังชาวไต้หวันมาเป็นเวลาถึง 3 ปีแล้ว รวมทั้งข่าวล่าสุดที่อ้างว่า เธอได้ขับรถไปยังอพาร์ทเม้นต์ของฝ่ายชายในไทเปเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้สื่อยังระบุอีกว่า ทั้งคู่ได้เดินทางกลับจากนิวยอร์กมายังฮ่องกงด้วยกันอีกด้วย
 
             โดย ซูฉี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เธอ เดินทางไปนิวยอร์กเพื่อไปถ่ายโฆษณา ส่วนที่มีภาพเธอไปปรากฏตัวอยู่ที่อพาร์ทเม้นต์ของวัง ลี ฮอม นั้น ดาราสาวแจงว่า เธอแค่ไปหาเพื่อนที่อยู่อพาร์ทเม้นต์เดียวกันกับวัง ลี ฮอม เท่านั้นและไปไม่นาน เพราะหลังจากนั้น เธอและเพื่อนของเธอได้ออกมาดินเนอร์ด้วยกันข้างนอก พร้อมกันนี้ เธอยังบอกอีกว่า ข่าวดังกล่าวกำลังสร้างความเข้าใจผิดให้แก่คนอ่าน และเป็นเรื่องที่ใส่สีตีไข่ทั้งนั้น
 
             ทางด้านหนุ่มวัง ลี ฮอม ได้ออกมาบอกว่า ที่ไปนิวยอร์กนั้น เพราะครอบครัวของตนอยู่นั่น จึงต้องไปหาอยู่แล้ว นอกจากนี้ ผู้จัดการส่วนตัวของวัง ลี ฮอม ก็ออกมาอธิบายว่า ในวันนั้น นักร้องหนุ่มชื่อดังไม่ได้อยู่อพาร์ทเม้นต์นานนัก เพราะต้องรีบออกไปบันทึกเสียงและอยู่ที่นั่นตลอดทั้งคืน ดังนั้น จึงเป็นไปไม่ได้ที่ซูฉีจะมาหาวัง ลี ฮอม อย่างที่เป็นข่าวแน่นอน พร้อมทั้งย้ำว่า ทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนกันจริง ๆ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซูฉี โต้ข่าวอินเลิฟกับวัง ลี ฮอม อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2559 เวลา 10:24:48 6,399 อ่าน
TOP