x close

จับกุมคนร้าย ใช้ระเบิดปลอมปล้นแบงก์




จับกุมคนร้าย ใช้ระเบิดปลอมปล้นแบงก์ (ไอเอ็นเอ็น)


          ตำรวจจับกุมคนร้ายที่ใช้ระเบิดปลอมเป็นอาวุธ ปล้นแบงก์กสิกรไทย สาขาบ้านฉาง ได้เงินกว่า 2 ล้าน จนมุม ทำจากปกสมุดของลูกชาย

          พล.ต.ต.ปรีชา เจริญสหายานนท์ ผบก.ภ.จว.ระยอง พ.ต.อ.อิทธิเดช เจริญสหายานนท์ รอง ผบก.น. กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว นายจรัญ วิงวอน อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/17 สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารกสิกรไทย สาขาบ้านฉาง เมื่อเวลา ประมาณ 13.20 น. วันที่ 11 กรกฎาคม 2554 ที่ผ่านมา ได้เงินไปกว่า 2 ล้านบาท

          ผบก.ภ.จว.ระยอง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบหลักฐานพบว่า วัสดุที่ใช้ในการทำระเบิดปลอม ทำมาจากปกสมุดนักเรียน โรงเรียนวัดสระแก้ว ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จังหวัดระยอง ตำรวจได้ทำการตรวจสอบข้อมูลนักเรียนในโรงเรียน ประมาณ 550 คน พบบุคลต้องสงสัยชื่อ นายจรัล วิงวอน เป็นผู้ปกครองของนักเรียน และตรวจสอบพบว่า นายจรัล มีการใช้เงินอย่างผิดปกติ และได้หายตัวออกจากหมู่บ้าน

          หลังจากเกิดเหตุ ตำรวจได้ทำการสอบสวน กดดันอย่างต่อเนื่อง จนผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สถานีตำรวจภูธรมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าไม่ได้วางแผน เพียงแค่อยากได้เงินมาใช้จ่าย จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ เพราะเห็นข่าวภาคใต้ใช้ระเบิดกันบ่อย ๆ เชื่อว่าคนต้องกลัวระเบิด จึงทำระเบิดปลอมเพราะไม่ต้องการจะทำร้ายใคร






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับกุมคนร้าย ใช้ระเบิดปลอมปล้นแบงก์ โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2554 เวลา 13:27:20 4,374 อ่าน
TOP