x close

ปุ๊กลุ๊ก ไม่รู้ วี ควง หยก เที่ยวผับ

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

วี วีรภาพ

วี วีรภาพ

ปุ๊กลุก ไม่รู้ วี ควง หยก เที่ยวผับ (ไอเอ็นเอ็น)

          สาว ปุ๊กลุ๊ก ไม่รู้ วี ควง หยก เที่ยวผับ ยันไม่ระแวง ปลื้มได้กระเป๋าวันเกิด ปัดเกาเหลา จั๊กจั่น

          ดูเหมือนจะหวานมากกว่าเดิม สำหรับคู่ของสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับหนุ่ม วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เพราะเมื่อวันเกิดของสาว ปุ๊กลุ๊ก ก็ยังควงกันไปปาร์ตี้ แถมยังได้กระเป๋าเป็นของขวัญอีกด้วย แต่ล่าสุดกลับมีข่าวว่า หนุ่มวี ควงสาวหยก ไปเที่ยวผับย่านแจ้งวัฒนะ งานนี้สาวปุ๊กลุ๊ก ก็ชี้แจงว่า

          ตอนวันเกิดก็ไปทานข้าวกับสาว ๆ พี่วี ก็เป็น 1 หนุ่ม ในกลุ่มสาว ของขวัญที่ได้ก็เป็นกระเป๋า ถูกใจมาก จริง ๆ เราก็ไม่เคยขอของขวัญอะไร ขอแค่ทุกวันสำคัญให้มีการ์ดให้กันก็พอ เพราะการ์ดเป็นอะไรที่เวลาเราอ่านแล้วเหมือนเป็นกำลังใจให้กัน ส่วนเรื่องที่พี่วี ควงพี่หยก ไปเที่ยวผับย่านแจ้งวัฒนะ นั้น เรื่องนี้ก็ยังไม่ทราบ แต่เราก็ตกลงกันแล้ว เวลาไปไหน ไม่ต้องบอกกันทุกเรื่อง เราใช้ชีวิตของแต่ละคน อยากไปไหนก็ไป ไม่ต้องรายงานกันทุกเรื่อง และกับพี่หยก เราก็รู้จักกัน สนิทกัน พี่หยก เป็นคนน่ารัก ก็เชื่อว่า ไม่น่ามีอะไร ไม่มีอะไรต้องระแวง เรื่องเชื่อใจ เราก็ยังเชื่อใจทุกฝ่าย ตอนนี้รักเราก็แฮปปี้ดี เรื่อย ๆ จะหนักเรื่องงานมากกว่า แต่ช่วงนี้เราก็ได้เจอกันบ่อย เพราะต่างคนต่างแต่งคอนโด เลยไปเลือกซื้อของแต่งบ้านด้วยกัน

          ส่วนข่าวเกาเหลากับพี่จั๊กจั่นนั้น ก็เป็นข่าวที่นานมากแล้ว ซึ่งความจริงเราจะคุยบีบีกันตลอด ไม่มีอะไร ไปงาน 7 สีคอนเลิร์ต เราก็ยังกอดกัน หอมแก้มกันอยู่เลย โดยส่วนตัว พี่จั๊กจั่น เป็นคนน่ารัก และเชื่อว่า ใครอยู่ใกล้ก็ต้องรักด้วย แล้วการที่เจอข่าวเกาเหลาบ่อย ๆ ก็รู้สึกสงสารตัวเอง เพราะเข้ามาปีแรก ก็โดนเลย บางทีก็กลัวคนมองว่า เราเป็นแบบนั้น แต่จริง ๆ แล้ว เราไม่มีอะไรเลย ไม่เคยอะไรกับใคร เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นง่ายมากกว่าด้วยซ้ำ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปุ๊กลุ๊ก ไม่รู้ วี ควง หยก เที่ยวผับ อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2554 เวลา 15:04:09 1,923 อ่าน
TOP