x close

ขวัญ รับลดสัมพันธ์ หมวดบีม ยันไม่มีมือ 3

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ รับลดสัมพันธ์ หมวดบีม ยันไม่มีมือ 3 (ไอเอ็นเอ็น)

         นางเอกสาว ขวัญ ปัดเลิก หมวดบีม แจงลดสัมพันธ์เหลือพี่-น้อง ยัน ไม่มีมือที่ 3 วอนสื่อเลิกถาม เห็นใจฝ่ายชาย ถูกกดดัน-มุ่งซื้อบ้านให้แม่

         เห็นทีว่าเรื่องราวจะยืดซะแล้ว หลังจากที่ หมวดบีม ออกมาเปิดใจจบความสัมพันธ์ ขวัญ - นาตาลี ซึ่งล่าสุดสาว ขวัญ อุษามณี ก็ออกมายอมรับว่า ลดความสัมพันธ์กับหมวดบีมจริง

         ตอบเคลียร์เลยนะคะ ตอนนี้ขวัญกับพี่บีม ลดความสัมพันธ์ลงค่ะ ก็เมื่อก่อนเราใกล้ชิดกันมาก แล้วก็ด้วยความที่อะไรหลาย ๆ อย่าง ตามมาหลังจากขวัญ เปิดตัวไป มันก็ทำให้มีผลกระทบกับพี่เขา ทั้งเรื่องงานด้วย ในอาชีพทั้ง 2 ฝ่าย มันก็มีปัญหา พี่เขาก็เลยถอยออกมา เพราะพี่เขาก็รับไม่ไหว เราก็คุยกันตลอด ขวัญเข้าใจว่า เขาเจออะไรมาบ้าง แต่เราก็มีความรู้สึกดี ๆ ให้กันค่ะ ปัญหาที่เกิดตรงนี้ มันโชคดีที่ไม่ได้เกิดจากบุคคลที่ 3 หรือว่า เราไม่รักกัน แต่อันนี้เกิดจากการเข้ากันทางด้านอาชีพมากกว่า

         ซึ่งเราก็ต่างคนต่างถอยกันมา สักวันหนึ่งข้างหน้ามันก็จะเป็นคำตอบของเราเอง เราอย่าไปกดดันพี่เขาเลย เห็นใจพี่เขาบ้าง เพราะเขาทำงานราชการ เมื่อถามว่า ห่างกันนานเท่าไรแล้ว สาวขวัญ ก็ตอบว่า"ไม่นานมากค่ะ แต่ว่าเราเข้าใจกัน ทุกวันนี้พี่เขาก็เป็นพี่ที่ดีของขวัญอยู่" นอกจากนี้ สาวขวัญยังบอกอีกว่า เตรียมดูบ้านแถวรัตนาธิเบศร์ เพื่อซื้อเป็นของขวัญให้คุณแม่อีกด้วย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญ รับลดสัมพันธ์ หมวดบีม ยันไม่มีมือ 3 อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2554 เวลา 15:02:35 2,820 อ่าน
TOP