x close

แม่ฉุนลูกไม่ฟังคบผู้ชาย คว้าปืนยิงขู่พลาดเจ็บ



ยิงกันตาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          แม่ฉุนลูกสาวไม่ฟังคำสั่งห้ามคบผู้ชายที่แม่ไม่ปลื้ม คว้าปืนยิงขู่ กระสุนพลาดเจาะหน้าอก อาการสาหัส

          เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เกิดเหตุแม่ยิงลูกอาการสาหัส ภายในบ้านพักย่านถนนประชาสโมสร ต.ในเมือง อ.เมือง แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล เนื่องจากผู้เป็นแม่ยังอยู่ในอาการกระสับกระส่าย มือถือปืนกวัดแกว่งไปมา จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ต้องเข้าไปเกลี้ยกล่อมจึงยอมวางปืน และนำตัวลูกสาว ทราบชื่อคือ น.ส.สุนันท์ เชษฐแสนโยทิน อายุ 37 ปี ส่งโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น 

          จากการสอบสวน นางทัศนีย์ เต็งเจริญกุล อายุ 58 ปี ผู้เป็นแม่ ให้การว่า ตนใช้ปืนไล่ยิงลูกสาวจริง แต่แค่ต้องการขู่เท่านั้น เนื่องจากโกรธที่ไม่เชื่อฟังที่ตักเตือนให้เลิกคบเพื่อนชายคนหนึ่ง จึงมีปากเสียงกัน และเกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธปืน .38 ยิงเพื่อขู่ แต่กระสุนแฉลบไปถูกลูกได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

          หลังจากการสอบสวน นางทัศนีย์ ได้ขอไปดูอาการลูกสาว และทั้งคู่ก็พูดคุยขอโทษกันและกัน โดยฝ่ายลูกสาวบอกว่าไม่โกรธแม่ เพราะเป็นการเข้ราใจผิด ขณะที่ผู้เป็นแม่ได้ขอเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลลูกสาวก่อนสัก 2-3 วัน จึงจะเข้ามอบตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อหาใด ๆ ส่วนกระสุนที่ไปถูกรถโดยสารในบริเวณใกล้เคียงของผู้ก่อเหตุนั้น จะต้องเจรจาค่าเสียหายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ฉุนลูกไม่ฟังคบผู้ชาย คว้าปืนยิงขู่พลาดเจ็บ อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2554 เวลา 16:25:33 7,306 อ่าน
TOP