x close

ศาลสั่งประหารแท็กซี่โหด ฆ่าหั่นศพน้องโช



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        ศาลสั่งประหาร แท็กซี่โหด ยิงแม่ - ฆ่าหั่นศพน้องโช ทางด้านเจ้าตัวลั่น ยอมรับผิด ไม่ขอฎีกา

        จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมปี 2552 ที่นายนายศิริพงษ์ กาญจนนิวิฐ หรือ ใหญ่ อายุ 41 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ ได้สังหารโหดสองแม่ลูก หลังจากขับรถไปรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนที่จะมีปากเสียงกัน และลงมือยิงแม่ - ฆ่าหั่นศพลูกชาย ไปโยนทิ้งข้างทาง พร้อมทั้งกักขังลูกสาวของเหยื่อไว้ในห้อง

        ความคืบหน้าล่าสุดสำหรับคดีดังกล่าว ศาลอุทธรณ์พิพากษาสั่งประหาร นายศิริพงษ์ กาญจนนิวิฐ แล้ว ส่วนทางด้านเจ้าตัวยอมรับโทษทั้งหมด และไม่ขอฎีกาอีก

        สำหรับคดีนี้สืบเนื่องจาก นายศิริพงษ์ ได้เดินทางไปรับ นางสาวสุนันท์ ศรีสุวรรณ พร้อมเด็กชายโช มาคิโน ลูกชาย และ เด็กหญิงพิชญา จงงามวิไล ลูกสาว ที่สนามบินสุวรรณภูมิ หลังจากเดินทางกลับจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในระหว่างทางนั้น นายศิริพงษ์ และนางสาวสุนันท์ ได้มีปากเสียงกัน จนทำให้นายศิริพงษ์ เกิดบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนยิง นางสาวสุนันท์ จนเสียชีวิต ก่อนที่จะนำศพไปทิ้งในย่านลาดหลุม และลงมือฆ่าหั่นศพเด็กชายโช แล้วนำไปทิ้งในพื้นที่ตลิ่งชัน อีกทั้งยังกักขังหน่วงเหนี่ยว เด็กหญิงพิชญา ไว้ในห้อง

        จากคดีดังกล่าว นายศิริพงษ์ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือฆ่าสองแม่ลูกดังกล่าวจริง และนำสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท สร้อยข้อมือหนัก 5 บาท นาฬิกาโรเล็กซ์ฝังเพชร 1 เรือน ของผู้ตายมาเก็บไว้เป็นของตน  และได้กักขังหน่วงเหนี่ยวเด็กหญิงพิชญาไว้ เพื่อความปลอดภัยของตน และไม่ได้มีเจตนาทำร้ายเด็ก พร้อมทั้งยืนยันว่า สาเหตุที่ฆ่าสองแม่ลูกเป็นเพราะความโกรธแค้น ไม่ได้ต้องการทรัพย์สินแต่อย่างใด 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลสั่งประหารแท็กซี่โหด ฆ่าหั่นศพน้องโช อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2554 เวลา 11:42:11 18,955 อ่าน
TOP