x close

ว้าวว!! อังกฤษปิ๊งไอเดีย ยกเกาะเมืองร้อนมาไว้บนเรือยอชท์














เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอมคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก yachtislanddesign.com

        มีใครเคยคิดฝันกันบ้างไหมครับ ว่าอยากจะใช้ชีวิตอยู่บนเรือสุดหรูแบบส่วนตั๊วส่วนตัว มีบรรยากาศรอบข้างที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันแสนสงบ ถ้าคุณมีความฝันแบบนั้นแล้วล่ะก็ อดใจรอกันอีกสักนิดครับ เพราะตอนนี้มีนักออกแบบของอังกฤษคิดไอเดียสุดสร้างสรรค์ ด้วยการนำเอาเกาะเมืองร้อนมาไว้บนเรือยอชท์ !!

        แนวความคิดนี้เป็นของทีมงานจากบริษัทออกแบบเรือยอชท์แห่งหนึ่งในอังกฤษ ที่คิดอยากจะจำลองบรรยากาศความเป็นธรรมชาติของเกาะเมืองร้อนมาไว้บนเรือยอชท์สุดหรู ภายใต้คอนเซ็ปท์ "Yacht Island Designs" โดยพวกเขาได้ทำแบบจำลองของเรือยอชท์สุดหรูลำนี้ด้วยการออกแบบให้ชั้นดาดฟ้าของเรือมีลักษณะเป็นเกาะทั้งเกาะ โดยมีส่วนหัวเรือเป็นปล่องภูเขาไฟขนาดใหญ่ที่มีน้ำตกไหลผ่านเป็นทางยาวลงไปจนสุดที่สระว่ายน้ำไซส์ยักษ์ เพื่อให้ลูกค้าได้ว่ายกันอย่างสนุกสนานที่บริเวณท้ายเรือ

        ขณะที่ภายในเรือจะแบ่งเป็นห้องสำคัญ ๆ คือ มีห้องพักระดับ "VIP" ถึง 4 ห้อง อยู่ภายในปล่องภูเขาไฟ และห้องอื่น ๆ ทั้งห้องฉายภาพยนตร์ ห้องสมุด โรงยิม ห้องซาวน่า และห้องอื่น ๆ ที่มีพร้อมในทุกด้านของการบริการอีกมากมาย

        ว่ามานี้ถึงตรงนี้ หากใครยังนึกภาพไม่ออกว่าเกาะเมืองร้อนกับเรือยอชท์จะเข้ากันได้อย่างไร และจะทำได้จริง ๆ หรือไม่ ลองมาดูภาพแบบจำลองที่ทางทีมงานจากบริษัทออกแบบเรือยอชท์ได้ทำออกมากัน แล้วคุณจะรู้ว่าเรือยอชท์ลำนี้ ถ้ามีการสร้างขึ้นมาจริง ๆ จะหรูเลิศอลังการมากขนาดไหน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว้าวว!! อังกฤษปิ๊งไอเดีย ยกเกาะเมืองร้อนมาไว้บนเรือยอชท์ อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2554 เวลา 17:01:03 11,148 อ่าน
TOP