x close

ทักษิณ เยี่ยมแดงเยอรมัน เจอเซอร์ไพรส์น้ำตาคลอ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


       ไม่ผิดสัญญา! ทักษิณ โผล่ เยี่ยม นปช.อียู ที่เยอรมัน หลังจากให้สัญญาไว้ว่าถ้าชนะเลือกตั้งจะไปเยี่ยมเป็นที่แรก
 
        วานนี้ (11 สิงหาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเว็บไซต์คนเสื้อแดงในทวีปยุโรป ไทยเรดอียู หรือ นปช.อียู ได้เผยภาพของ  พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะเดินทางเข้าประเทศเยอรมนี ในวันที่ 5 สิงหาคม ซึ่งได้พักอยู่ที่นครมิวนิก จนถึงวันที่ 9 สิงหาคมได้เดินทางต่อไปยังเมืองฮัมบวร์ก พร้อมกันนี้ยังได้ทักทายกลุ่มเสื้อแดงในประเทศเยอรมนีด้วย

        จากรายงานข่าวระบุว่า เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่่ผ่านมา ในขณะที่เมืองไทยกำลังลุ้นผลโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีกันอยู่ในนั้น ในอีกซีกโลกก็ลุ้นด้วยอยู่เหมือนกัน และเมื่อผลออกมาว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้รับผลโหวต 296 คะแนน ก็สร้างความดีใจ และปลื้มปิติให้แก่พี่น้องชาวไทยในนาม นปช.อียูเป็นอย่างมาก

        แหล่งข่าวยังระบุอีกว่า สำหรับการมาเยือนครั้งนี้ เป็นการร่วมรับประทานอาหารระหว่างพี่น้องเสื้อแดงต่างประเทศ กับ พ.ต.ท. ทักษิณ ซึ่งการมาเยือนครั้งนี้เป็นความตั้งใจของ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่เคยโฟนอินว่า ถ้าพรรคได้เลือกเป็นรัฐบาลจะเดินทางไปเยี่ยมพี่น้องที่เยอรมันเป็นประเทศแรก

        และทันทีที่เครื่องบินส่วนตัวจอดลงสนามบินเมืองฮัมบวร์ก ทางนปช.อียูก็ได้เดินทางไปรับและพาพ.ต.ท. มากราบนมัสการพระสงฆ์ที่วัดพุทธบารมีจากนั้นตัวแทนได้ร้องเพลง รอวันเธอกลับมา ให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งเพลงนี้ก็เรียกน้ำตาให้กับพี่น้องทั้งหลาย และทาง พ.ต.ท.ทักษิณ เองก็น้ำตาซึมเช่นกัน เนื่องจากตื้นตันใจในความรักที่ นปช.อียู มีให้ นอกจากนั้น ทาง นปช.อียู ยังเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้ พ.ต.ท. ทักษิณ อีกด้วย โดยการนำขนมเค้ก และร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์อวยพรวันเกิด

        นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังได้เดินทางไปยังร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองฮัมบวร์กเพื่อรับประทานอาหารเย็นร่วมกับพี่น้องเสื้อแดง และ คณะนปช.อียู ซึ่งทางเจ้าภาพจากเยอรมันได้จัดเตรียมอาหารบุฟเฟต์อย่างดี พร้อมเครื่องดื่มไว้รับรองอย่างเต็มที่ นับได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของ นปช.อียู ในระหว่าง 5 ชั่วโมงที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ด้วย ถือว่าเป็นกำลังใจอันยิ่งใหญ่สำหรับคนรากหญ้าเลยทีเดียว
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ เยี่ยมแดงเยอรมัน เจอเซอร์ไพรส์น้ำตาคลอ อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2554 เวลา 16:32:43 18,778 อ่าน
TOP