x close

แก๊งโจ๋รุมโทรมสาวทอม จับได้ 3 เร่งล่าอีก 7



ข่มขืน

ข่มขืน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          แก๊งโจ๋วัยรุ่นหื่น 10 คน รุมโทรมหญิงสาว ซอยเพชรเกษม 70 ตำรวจรวบได้ 3 คน ขณะที่อีก 7 คน วิ่งหลบหนีไปได้

          เมื่อกลางดึกวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หลักสอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน มีเสียงผู้หญิงขอความช่วยเหลือ ภายในซอยเพชรเกษม 70 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค จึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบภายในซอยดังกล่าว 

          โดยที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่รกร้าง พบกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน กำลังรุมโทรมหญิงสาวอยู่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังรุมโทรมไว้ได้จำนวน 3 คน ซึ่งเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ส่วนเหยื่อสาวลักษณะเป็นทอม อายุ 18 ปี นักเรียนโรงเรียนพาณิชย์ย่านฝั่งธน ในสภาพเสื้อผ้าขาดหลุดลุ่ย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าช่วยเหลือ และนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราชเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

          จากการสอบปากคำผู้เสียหาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนสาวสถาบันเดียวกันได้ชักชวนให้มาร่วมงานวันเกิดเพื่อนชาย ภายในซอยที่เกิดเหตุ โดยหนึ่งในผู้ต้องหาได้หลอกให้ตนซ้อนจักรยานยนต์เข้ามาในซอย ซึ่งมีกลุ่มเพื่อนนับสิบรออยู่ และช่วยกันจับตนรุมขืนใจจนสำเร็จความใคร่ไปแล้ว 5 คน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาช่วยเหลือ 

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับคนร้ายทั้ง 3 คน ในข้อหาร่วมกันรุมโทรมหญิง ส่วนคนร้ายอีก 7 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโจ๋รุมโทรมสาวทอม จับได้ 3 เร่งล่าอีก 7 อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2554 เวลา 10:31:16 67,097 อ่าน
TOP