x close

วะ วะ ว้าวว! กางเกงยีนส์เรืองแสงมีจริงแล้ว






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก refinery29.com โพสต์โดย  Kristian Laliberte

         ใครที่เคยใฝ่ฝันอยากจะสวมกางเกงยีนส์ที่สามารถเรืองแสงในยามค่ำคืนได้ มาวันนี้ได้สมหวังกันแล้วนะครับ เพราะมีบริษัทเสื้อผ้าของประเทศสหรัฐอเมริกาได้คิดออกแบบและผลิตกางเกงยีนส์ ที่เรืองแสงได้ออกมาวางจำหน่ายให้ผู้ที่สนใจได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว !!

         กางเกงยีนส์เรืองแสงที่ว่านี้เป็นของยี่ห้อ "Naked & Famous" ที่ใช้เนื้อผ้าแบบ "เดนิม" (Denim) มีคุณสมบัตินิ่ม โปร่งสบาย ระบายความร้อนได้ดี มาใช้เป็นวัสดุหลักและผสมสารเรืองแสงลงไปในเนื้อผ้า ซึ่งจะทำปฏิกิริยาตอบสนองในที่มืด ดังนั้นเวลาที่คุณใส่ไปเที่ยวหรือเข้าผับยามค่ำคืนแล้วล่ะก็ กางเกงยีนส์ตัวนี้จะทำให้คุณได้เป็นคนเด่นคนดังขึ้นมาทันตาเห็นด้วยแสงสะท้อนสีเขียวแบบเจ็บจี๊ด โดนใจ !!

         ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อเพิ่มความยาวนานของสารเรืองแสงในเนื้อผ้า ก็ควรดูแลเหมือนกางเกงยีนส์แบบธรรมดา ๆ ทั่วไปคือซักให้น้อยครั้งเข้าไว้ หรือจะใช้วิธีซักแห้งก็ได้ จะเป็นการถนอมเนื้อผ้าให้อยู่นานและคงทนได้ดีมากที่สุด

         และหากใครที่สนใจล่ะก็ เตรียมเงินของคุณให้พร้อม เพราะกางเกงยีนส์เรื่องแสงตัวนี้ สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 7,200 บาทเท่านั้น และมีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน "Barneys New York" ในประเทศสหรัฐอเมริกา






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วะ วะ ว้าวว! กางเกงยีนส์เรืองแสงมีจริงแล้ว อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2554 เวลา 10:31:40 17,397 อ่าน
TOP