x close

เข้าท่าแฮะ! ห้างผู้ดีคิดกางเกงแบบใหม่ ช่วยลดพุงโย้

กางเกงใน ผู้ชาย

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           คุณผู้ชายทั้งหลายครับ ชอบทานเบียร์หรืออาหารที่มีไขมันเยอะ ๆ จนทำให้ 6 แพคของคุณเหลือเพียงแพคเดียว แถมยังใหญ่โย้กันใช่ไหมครับ ถ้าใช่หันมาอ่านข่าวนี้กันโดยไวเลยครับ เพราะวันนี้มีผู้ออกแบบกางเกงแบบใหม่ ที่ช่วยลดปัญหาพุงโย้ ซึ่งขโมยความมั่นใจของคุณผู้ชายไปให้ได้สวมใส่กันแล้ว

          กางเกงแบบใหม่ที่ว่านี้ จะเป็นลักษณะเหมือนกางเกงบ็อกเซอร์ ขาสั้นที่เห็นกันทั่วไป แต่จะมีคุณสมบัติพิเศษที่ยืดออกได้มากกว่ากางเกงแบบอื่น ๆ ทั่วไป ซึ่งจะทำให้ลดการสะสมของไขมันบริเวณหน้าท้องไปได้พอสมควร นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการกระชับกล้ามเนื้อให้เข้าที่เข้าทางได้ดีกว่าเดิมอีกด้วย

          โดยทางห้างสรรพสินค้า "แอสด้า" (Asda) เจ้าของแนวความคิดกางเกงแบบใหม่นี้ ได้แรงบันดาลใจมาจาก เรเน่ เซลเวเกอร์ (Renee Zellweger) ดาราสาวจากภาพยนตร์เรื่อง "Bridget Jones's Diary" ที่ได้แสดงบทบาทเกี่ยวกับการใส่ชุดชั้นในที่ช่วยรักษารูปร่างเอาไว้

           "แอสด้า" เป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ของอังกฤษ ซึ่งมีของขายแทบทุกสิ่งอย่าง ได้ลงทุนศึกษาเกี่ยวกับเครื่องแต่งกายและสรีระของคุณผู้ชายทั้งหลายนานนับปี จนกระทั่งได้กางเกงแบบใหม่อย่างที่กล่าวได้เป็นผลสำเร็จ

          โดยนาย ฮีทเธอร์ มอร์ตัน ผู้จัดการแผนกเสื้อผ้าชายของห้างแอสด้า กล่าวว่า "ทางเรารู้ว่าคุณผู้ชายจำนวนไม่น้อย มักจะกังวลเกี่ยวกับหน้าท้องของตัวเอง ที่นับวันก็จะมีแต่ขยายใหญ่ขึ้นทุกวัน ดังนั้นเราจึงใช้จุดนี้ในการมองหาตัวช่วยเพื่อคลายความกังวลเหล่านั้น ฉะนั้น เมื่อได้สวมใส่กางเกงตัวนี้แล้ว ไขมันที่สะสมอยู่รอบเอวก็จะลดน้อยลงไปได้ ขณะที่หน้าท้องจะแบนราบได้สัดส่วนมากขึ้นอีกด้วย"

          อย่างไรก็ดี เมื่อปี 2009 ที่ผ่านมา ทางห้างแอสด้าได้เคยเปิดตัวเสื้อยืด "Moob Tube" ซึ่งเป็นเสื้อแบบรัดรูปที่ช่วยให้กล้ามเนื้อกระชับแน่นขึ้น ป้องกันอาการบาดเจ็บ จากการขยับเขยื่อนร่างกาย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นนักกีฬาอย่างมากมาแล้วเช่นกัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข้าท่าแฮะ! ห้างผู้ดีคิดกางเกงแบบใหม่ ช่วยลดพุงโย้ อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2554 เวลา 10:08:06 11,471 อ่าน
TOP