x close

นาซ่าขู่คนไม่หยุดก่อโลกร้อน มนุษย์ต่างดาวบุกโลกแน่



 มนุษย์ต่างดาว

มนุษย์ต่างดาว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           อึ้ง! นักวิทย์ฯ นาซ่าเผยมนุษย์ต่างดาวจ่อบุกโลก หากมนุษย์โลกไม่หยุดปล่อยก๊าซเรือนกระจก ชี้ เพื่อปกป้องไม่ให้มนุษย์เผยแพร่อารยธรรมที่คุกคามจักรวาล

           เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะการ์เดียน ของประเทศอังกฤษ รายงานว่า นักวิทยาศาสตร์ประจำองค์การนาซ่า และมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนียได้นำเสนอรายงานที่ระบุว่า มนุษย์ต่างดาวจากนอกโลกเตรียมจะเข้าโจมตีมนุษย์โลกในอนาคต หากมนุษย์โลกยังไม่หยุดปล่อยก๊าซเรือนกระจก ซึ่งส่งผลกระทบอย่างยิ่งต่อชั้นบรรยากาศของโลก

           รายงานของนักวิทยาศาสตร์องค์การนาซ่า ระบุด้วยว่า ขณะนี้มนุษย์ต่างดาวจากนอกโลกกำลังมองมาที่โลกด้วยสายตาเหยียดยาม และไม่พอใจที่มนุษย์โลกมีพฤติกรรมปล่อยก๊าซเรือนกระจกออกมาจำนวนมาก ทำให้พวกเขาเตรียมจะเปิดฉากโจมตีโลกมนุษย์ เพื่อปกป้องไม่ให้มนุษย์เผยแพร่อารยธรรมที่เลวร้ายต่อไปจนสร้างความเสียหายให้เกิดกับจักรวาล

           ทั้งนี้อารยธรรมที่เลวร้ายนั้นเกิดจากการปล่อยก๊าซที่ก่อให้เกิดปฏิกิริยาเรือนกระจก ซึ่งจะส่งผลให้สัดส่วน และโครงสร้างของบรรยากาศโลกเปลี่ยนแปลงไป และการที่ชั้นบรรยากาศของโลกกำลังถูกก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ทำลาย จะยิ่งส่งผลให้อารยธรรมของมนุษย์อยู่ในสภาพที่ไม่สามารถควบคุมได้ด้วย

 

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาซ่าขู่คนไม่หยุดก่อโลกร้อน มนุษย์ต่างดาวบุกโลกแน่ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2554 เวลา 09:18:02 67,837 อ่าน
TOP