x close

สะเทือนใจ!! ลูกชายโรคจิต ฆ่าตัดคอพ่อบังเกิดเกล้า


ลูกฆ่าตัดคอพ่อ









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
          
           ตำรวจบุรีรัมย์ รวบตัวลูกชายก่อเหตุปิตุฆาต ฆ่าตัดคอพ่อบังเกิดเกล้า คาดอาการป่วยทางจิตกำเริบ
               
           วันนี้ (22 สิงหาคม) ตำรวจ สภ.นางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ เข้ารวบตัว นายจ่าง ครุฑหมื่นไวย หรือ เรือง อายุ 45 ปี หลังเมื่อกลางดึกของวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา นายจ่างได้ก่อเหตุฆ่า นายเพ็ง ครุฑหมื่นไวย อายุ 87 ปี พ่อบังเกิดเกล้า ภายในบ้าน ต.นางรอง อ.นางรอง ขณะนอนป่วยอยู่ในบ้านโดยใช้ค้อนทุบศีรษะ ก่อนจะใช้มีดหั่นคอขาดเป็น 2 ท่อน แล้วแยกชิ้นส่วนศีรษะ ลำตัว ใส่กระสอบ 2 ใบ เพื่ออำพรางซ่อนเร้นศพ
 
            จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีดอีโต้และมีดทำครัว จำนวน 4 เล่ม ค้อนตีตะปู 1 อัน แต่ไม่พบคราบเลือด จึงสันนิษฐานเบื้องต้นว่า อาจใช้มีดเหล่านั้นก่อเหตุแต่เอาไปล้างคราบเลือดออกแล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังออกตามหานายจ่าง ซึ่งพบว่าซ่อนตัวอยู่ในเล้าหมูข้างบ้าน จึงจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวน
 
             ต่อมา พ.ต.อ.พงค์ศักดิ์ สุขอิ่ม ผกก.สภ.นางรอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.สิทธิ์ หวังสุขกลาง พนักงานสอบสวน ได้เข้าตรวจสอบอาการของนายจ่าง เพื่อนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่พบว่า นายจ่างมีอาการหวาดกลัว ไม่ปริปาก ไม่คุยกับใคร จึงเกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อผู้อื่น จึงยังไม่สามารถนำไปทำแผนประกอบการได้ โดยพนักงานสอบสวนและศาลมีความเห็นตรงกันว่า ผู้ต้องหาหรือจำเลย เป็นผู้วิกลจริต และไม่สามารถต่อสู้คดีได้ จึงสั่งให้งดการสอบสวน หรือไต่สวนมูลฟ้อง จนกว่าผู้นั้นจะหายวิกลจริต
 
             ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบสวน นายดาวเรือง ครุฑหมื่นไวย พี่ชายผู้ต้องหา ซึ่งให้การว่า นายจ่างได้อาศัยกับบิดามานานเพียงลำพัง 2 คน และพบว่ามีอาการป่วยทางประสาท เคยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวช เมื่ออาการดีขึ้นจึงได้กลับมาอยู่บ้าน แต่ต้องกินยาเป็นประจำ แต่พักหลังมานี้นายจ่างไม่กินยาตามกำหนด จึงคาดว่า อาการน่าจะกำเริบ เป็นสาเหตุให้ก่อเหตุน่าสลดดังกล่าว
 
             เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" พร้อมส่งตัวนายจ่าง ไปตรวจอาการทางปราสาทที่โรงพยาบาลจิตเวช ส่วนมีดและค้อนที่เป็นของกลางนั้น ได้ยึดไว้ให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจหาคราบเลือดต่อไป
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


               






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ!! ลูกชายโรคจิต ฆ่าตัดคอพ่อบังเกิดเกล้า อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2554 เวลา 16:36:46 23,542 อ่าน
TOP