x close

โอ้โหเฮะ! Sea Pink แว่นยักษ์ที่มองทุกอย่างเป็นสีชมพู


แว่นตา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก collabcubed.com

         ว่ากันว่า ถ้าคนเรามีความรักก็มักจะมองสิ่งต่าง ๆ เป็นสีชมพูไปซะหมด แต่ถ้าหากไม่มีความรักล่ะ! จะมองทุกเป็นสีชมพูบ้างได้หรือเปล่า บอกได้เลยครับว่า "ได้แน่นอน" อย่าเพิ่งเถียงผมนะครับว่าทำไมคนที่ไม่มีความรัก ถึงมองสิ่งต่าง ๆ เป็นสีชมพูได้ เพราะวันนี้ผมจะพาทุกท่านไปที่ประเทศเดนมาร์ก เพื่อพิสูจน์ว่าสิ่งที่ผมได้บอกกกล่าวไปนั้นเป็นเรื่องจริง

         เรื่องที่ว่านั้นก็คือที่ประเทศเดนมาร์กเขามีการจัดนิทรรศการประติมากรรมบนหาดทราย (Summer’s Sculpture on the Sea) ที่เมืองอาร์ฮุส โดยหนึ่งในผลงานประติมากรรมที่สามารถทำให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัยมองเห็นสิ่งต่าง ๆ เป็นสีชมพู ก็คือเจ้าแว่นตายักษ์ที่มีเลนส์สีชมพูตั้งตระง่านอยู่บนหาดทราย ดึงดูดความสนใจให้แก่ผู้ที่พบเห็นได้เป็นอย่างดี

แว่นตา

         แว่นตายักษ์ที่มีเลนส์สีชมพูที่ว่านี้เป็นผลสุดสร้างสรรค์ของ มาร์ก โมเซอร์ (Marc Moser) ศิลปินชาวสวิส ที่ตั้งใจทำขึ้นด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่า มองทะเลเป็นสีชมพู ด้วยการจัดมุมให้แว่นตายักษ์ของเขานั้น หันหน้าออกทะเลเพื่อให้สามารถมองเห็นทะเลและสิ่งต่าง ๆ รอบข้างเป็นสีชมพูชวนสะดุดตา พร้อมกับตั้งชื่อผลงานของเขาว่า "Sea Pink"

         คงจะเข้าใจกันแล้วนะครับ ว่าทำไมต่อให้เป็นคนที่ไม่มีความรักก็สามารถมองสิ่งต่าง ๆ เป็นสีชมพูได้ด้วยเหมือนกัน ลองไปชมภาพและคลิปของเจ้าแว่นยักษ์ Sea Pink ที่เรานำมาฝากกันได้เลย รับรองว่าคุณจะต้องชอบผลงานประติมากรรมของนายโมเซอร์อย่างแน่นอน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้โหเฮะ! Sea Pink แว่นยักษ์ที่มองทุกอย่างเป็นสีชมพู อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2554 เวลา 20:39:24 9,578 อ่าน
TOP