x close

รวบแล้ว สองสามีภรรยาลักพาตัว น้องพอมแพม



ขโมยน้องพอมแพม

2 ผู้ต้องหา ลักพาตัว น้องพอมแพม


 

ตร.รวบสองผัวเมียขโมยน้องพอมแพมแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          ตำรวจลำปาง รวบสองผัวเมีย ขโมยน้องพอมแพม แล้ว คนร้ายชะล่าใจ กลับมาตระเวนขอทานซ้ำอีก โดนแม่ค้าในตลาด จำหน้าได้

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้จับกุมตัว นายอุลัย แตนนาสาร และ นางไต้ร่ม ขันสันเที๊ยะ สองสามีภรรยา ผู้ต้องหาลักพาตัว ด.ญ.ศิริทิพย์ พันธ์ประเสิรฐ หรือ น้องพอมแพม อายุ 3 ขวบ โดยเหตุเกิดในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจาก คนร้ายสองสามีภรรยา ลักพาตัว น้องพอมแพม ไปแล้วจากนั้นก็ได้หลบหนีมากบดานที่บ้านเกิด ที่บ้านผาช่อ ต.แม่สุก อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ซึ่งก่อนหน้านั้น ทั้งคู่ก็ได้เคย พาน้องพอมแพม มาขอทานที่ จ.ลำปาง ด้วยเช่นกัน แต่ในวันนี้ สองสามีภรรยา เกิดความชะล่าใจ ได้กลับมาตระเวนขอทานที่ตลาดอัศวิน อ.เมืองลำปาง อย่างเช่นเคย เลยถูกแม่ค้าขายกระเพาะปลา ในตลาดอัศวิน จดจำใบหน้าได้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไปจับกุมตัวดังกล่าว ด้าน นางไต้ร่ม ขันสันเที๊ยะ สารภาพว่า ได้พบกับน้องพอมแพม ขณะวิ่งเล่นอยู่ที่หน้างานก่อสร้างเคหะเมืองใหม่บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงได้พูดชักชวนน้องพอมแพม ว่า ไปอยู่ด้วยกันไหม โดย นางไต้ร่ม บอกว่า เด็กตอบตกลงว่าไป และเดินตามตนเองออกไป โดยไม่ได้อุ้ม หรือบังคับขู่เข็ญแต่อย่างใด จากนั้นก็ได้นำขึ้นรถกลับมาขอทานที่ จ.ลำปาง ดังกล่าว


 








[26 สิงหาคม] นายกฯ มอบ 5 หมื่น พลเมืองดีช่วยน้องพอมแพม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          น้อง "พอมแพม" และพลเมืองดี เข้าพบ นายกรัฐมนตรี ที่ ทำเนียบรัฐบาลแล้ว โดย นายกฯ ได้มอบเกียรติคุณและเงินสด 5 หมื่นบาท

          นางอภิญญา สุมาพันธ์ พา ด.ญ.ศิริทิพย์ สำอาง หรือ น้องพอมแพม พร้อมด้วย น.ส.ธัญวรรณ พันธ์ประเสริฐ พลเมืองดี เดินทางเข้าพบ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อขอบคุณที่ช่วยประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เร่งติดตามตัวน้องพอมแพม ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้สอบถามความรู้สึกของ น้องพอมแพม ว่า ดีใจหรือไม่ที่ได้พบพ่อกับแม่ ซึ่ง น้องพอมแพม ตอบว่า ดีใจ 









          นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวขอบคุณ น.ส.ธัญวรรณ และครอบครัว พันธ์ประเสริฐ ที่ช่วยเหลือสังคม พร้อมยกย่องเชิดชู โดยมอบประกาศเกียรติคุณและเงินสด 50,000 บาท ให้กับพลเมืองดีด้วย

 










[25 สิงหาคม] น่ายกย่อง! พลเมืองดีเล่าเหตุการณ์ช่วยน้องพอมแพม
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก 
Youtube.com โพสต์โดย CiNNtv1



          ข่าวหนึ่งที่ชาวไทยให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ คงหนีไม่พ้นการถูกลักพาตัวน้องพอมแพม ด.ญ. ศิริทิพย์ สำอาง เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา แถวย่านเคหะบางพลี ไปขอทานที่ชลบุรี ซึ่งหัวอกของคนเป็นพ่อแม่ ก็ตระเวนตามหาลูกน้อยอย่างไม่ลดละ พร้อมรอคอยปาฎิหาริย์ว่าสักวันจะได้ลูกกลับคืนมา แม้ความหวังจะดูริบหรี่ แต่ก็ใช่ว่าจะไร้ซึ่งหนทางไปเสียหมด

          เมื่อในสังคมปัจจุบันยังมีพลเมืองดีที่ช่างสังเกตและพยายามเข้าไปหาข้อเท็จจริงตามหาน้องพอมแพมจนประสบความสำเร็จ และพลเมืองดีที่ว่านี้ ก็คือ ครอบครัวพันธุ์ประเสริฐ ซึ่งประกอบไปด้วยคุณพ่อวรา คุณแม่อินทอง และน.ส.ธัญวรรณ หรือน้องเมย์ ลูกสาว ซึ่งทั้งสามได้ไปเดินแถวตลาดชลบุรี และได้ไปเจอเด็กหญิงคนหนึ่งผมเผ้ายุ่งเหยิง แต่งตัวมอมแมม และนายวรา ก็คลับคล้ายคลับคลาว่าเขาเคยเห็นเด็กหญิงคนนี้จากในโทรทัศน์

          โดยนายวราเผยว่า ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณทุ่มครึ่ง ตนได้เดินไปเห็นเด็กคนหนึ่ง ในสภาพที่มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินจูงไปขอเงินตามท้องถนน ตามร้านอาหารต่าง ๆ ตนก็พยายามมองจนจำแววตาเด็กคนนั้นได้ว่าน่าจะใช่เด็กที่หายตัวไปที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในตอนนี้ เพราะตนก็ได้ติดตามข่าวนี้มาซักระยะแล้ว พอดีกับที่ลูกสาวเดินมา ก็เลยถามลูกสาวว่า ใช่เด็กที่ถูกลักพาตัวเป็นข่าวอยู่ตอนนี้หรือเปล่า ลูกสาวไม่แน่ใจหน้าตาเด็ก แต่มั่นใจว่าคนที่จูงอยู่ คือ คนในภาพสเก็ตซ์ จากนั้นจึงตัดสินใจเดินตามไป

          ตอนแรกทั้งสามก็ได้แต่เดินตามไป จนน้องเมย์ ลูกสาวคิดอุบายเพื่อหาเรื่องคุยและจะได้ดูหน้าชัด ๆ ว่าใช่หรือไม่ โดยจะลองเอาเงินไปให้ดู จนที่สุดก็ได้คุยกับน้องพอมแพม สอบถามว่าชื่ออะไร บ้านอยู่ไหน น้องพอมแพมก็ได้ตอบว่า ชื่อเมย์ บ้านอยู่กรุงเทพ ฯ แต่ทั้งสามก็ไม่เชื่อ เพราะเด็กมีท่าทางเซื่องซึม และตามใบหน้ามีรอยช้ำเขียว จึงได้หันไปถามผู้หญิงคนที่จูงว่า นี่ลูกคุณหรือ ใช่ลูกคุณจริงหรือเปล่า ผู้หญิงคนดังกล่าวก็ตอบว่าใช่ แต่นายวราก็ถามย้ำอีกว่า ใช่ลูกคุณจริงหรือ หน้าไม่เห็นเหมือนกันเลย มีใบเกิดเด็กมายืนยันหรือเปล่า หญิงคนดังกล่าวก็ได้ตอบว่า มีแต่ตอนนี้อยู่ที่พ่อเด็ก แล้วก็บอกว่า เดี๋ยวจะเอามาให้ดู

          แต่ต่อมาหญิงคนนั้นกลับรีบจูงน้องพอมแพมข้ามถนนไป ครอบครัวพันธุ์ประเสริฐ เห็นท่าไม่ดี เพราะหญิงคนนั้นจูงกึ่งฉุดกระชากลากดึง เพื่อพาน้องพอมแพมออกจากบริเวณนั้นให้เร็วที่สุด นายวราจึงได้วางแผนกับลูกสาวว่าจะแยกกันไปดักที่ประตูทั้งสองทาง โดยในขณะที่นายวรากำลังจะเดินไปดักนั้นก็ได้โทรหา 191 เพื่อมาช่วยอีกทาง พอเดินตามไปพบว่าคนร้ายพาน้องพอมแพมเข้าไปในสวนสาธารณะซึ่งค่อนข้างมืด แต่นายวราก็เดินตามหา โดยที่ไม่ได้คิดเลยว่า คนร้ายผู้หญิงนี้อาจมีแก๊งดักซุ่มอยู่ และอาจทำร้ายนายวราได้ หลังจากเดินตามหาได้สักพัก ปรากฎว่าว่าเจอคนร้ายพร้อมน้องพอมแพมเดินออกมาพอดี แต่คราวนี้มีผู้ชายคนหนึ่งเดินตามมาด้วย

          นายวราเห็นดังนั้น แต่ก็ยังไม่กล้าทำอะไรบุ่มบ่ามด้วยกลัวว่าชายผู้นั้นอาจมีอาวุธ จึงค่อย ๆ เดินแกล้งทำทีไปชวนคุย โดยถามถึงใบเกิดน้องพอมแพม ชายผู้นั้นได้ตอบว่าอยู่ที่บ้านไม่ได้เอาติดตัวมาด้วย แต่พอน้องเมย์ถามว่า ทำไมถึงต้องโกหก ชายคนนั้นก็เปลี่ยนเรื่องไปจากเดิมว่า น้องพอมแพมเป็นลูกบุญธรรม ไปขอจากวัดมาเลี้ยง น้องเมย์ได้ยินดังนั้นจึงมั่นใจแน่นอนว่า ชายคนนี้คือคนร้ายที่ลักพาตัวน้องพอมแพมมา ก็เลยบอกไปว่า งั้นรอก่อนเพราะตอนนี้โทรแจ้ง 191 ไว้แล้ว คนร้ายได้ยินดังนั้นจึงมีท่าทีลนลาน ออกอาการหวาดระแวง แล้วก็บอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำ และก็ทิ้งน้องพอมแพมไว้เลย

          หลังจากนั้นครอบครัวพันธุ์ประเสริฐพร้อมน้องพอมแพมได้ไป สภ.เมืองชลบุรี ซึ่งได้ประสานกับ สภ.บางเสาธง ส่งรูปไปยืนยันจนมั่นใจว่า เด็กคนนี้คือน้องพอมแพมแน่นอน จึงได้ติดต่อพ่อแม่ให้มารับ ที่สุดหน้าที่ของพลเมืองดีก็จบลง และครอบครัวพันธุ์ประเสริฐก็เตรียมตัวกลับบ้าน แต่ทางด้านน้องเมย์ ลูกสาว อยากเห็นภาพแห่งความประทับใจที่พ่อแม่ลูกได้พบหน้ากัน จึงรออยู่ก่อน จนได้เห็นภาพแห่งความปิติ ที่ผู้เป็นพ่อแม่ได้เห็นหน้าลูกสาวผู้เป็นที่รักอีกครั้ง โดยน้องเมย์ได้เล่าว่า ตอนแรกน้องพอมแพมก็มีท่าทางซึม ๆ แต่เมื่อเห็นพ่อแม่เดินเข้ามา รอยยิ้มแห่งความดีใจก็ปรากฏบนใบหน้าของน้องพอมแพมทันที พร้อมโผวิ่งเข้ากอดพ่อแม่อย่างอบอุ่น น้ำตาแห่งความดีใจของครอบครัวเล็ก ๆ ก็ไหลริน ท่ามกลางรอยยิ้มแห่งความตื้นตันใจของผู้ที่ได้พบเห็น


 



          จากการสอบถามน้องพอมแพมภายหลังทราบว่า คนร้ายทั้งหญิงและชายได้หยิก ทุบตี ทำร้ายจนร่างกายน้องพอมแพมเต็มไปด้วยรอยเขียวเป็นจ้ำ ๆ และเมื่อคืนก่อนก็พาน้องพอมแพมไปนอนที่สะพานลอย และทั้งวันที่ผ่านมาน้องพอมแพมก็ไม่ได้กินอะไรเลย บอกว่าหิวมาก ด้านพ่อแม่น้องพอมแพมก็ขอบคุณครอบครัวพันธุ์ประเสริฐเป็นการใหญ่ ซึ่งครอบครัวพันธุ์ประเสริฐก็เข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อแม่ที่ต้องพลัดพรากจากลูกไปเป็นเวลาหลายวัน และดีใจที่สามารถช่วยเหลือคนไทยด้วยกันได้ แค่ได้เห็นภาพแห่งความตื้นตันใจเช่นนี้ ก็ให้ก็มีความสุขแล้ว

          เห็นไหมว่า สังคมที่ยุ่งเหยิงและดูจะขาดน้ำใจลงไปทุกวัน ก็ยังมีแสงหนึ่งที่ส่องประกายมาจากมุมเล็ก ๆ ของสังคมแต่ได้ทำเรื่องยิ่งใหญ่ให้กับอีกครอบครัวหนึ่ง โดยที่ไม่หวั่นกลัวว่าอาจเกิดอันตรายต่อตนเองเลยแม้แต่น้อย น่าชื่นชมจริง ๆ พลเมืองดีวันนี้ ... ครอบครัวพันธุ์ประเสริฐ




คลิป เจาะข่าวเด่น พลเมืองดีช่วยน้องพอมแพม 1-2


คลิป เจาะข่าวเด่น พลเมืองดีช่วยน้องพอมแพม 2-2



[24 สิงหาคม] พบแล้ว น้องพอมแพม หลังถูกโจรจับเป็นขอทาน 20 วัน












เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

         พบน้องพอมแพมแล้ว หลังจากที่ถูกโจรลักพาตัวไป 20 วัน พลเมืองดี จำหน้าน้องพอมแพมได้ พบเป็นขอทานอยู่ในตลาดชลบุรี จึงขอดูใบเกิดกับหญิงที่พามาขอทาน แต่คนร้ายไหวตัวทันหนีไปได้

          จากกรณีที่น้องพอมแพม หรือ เด็กหญิงศิริทิพย์ สำอาง อายุ 3 ปี ถูกคนร้ายลักพาไปตัวไป จากเคหะบางพลี อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา

          ล่าสุด วานนี้ (23 สิงหาคม) ครอบครัวพันธ์ประเสริฐ ประกอบด้วย นายวราห์  นางอินทอง นางสาวธัญวรรณ พันธ์ประเสริฐ  ได้พบน้องพอมแพม และนำมาส่งตำรวจ โดย นายวราห์ ได้เล่าเหตุการณ์ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจฟัง ว่า ขณะกำลังซื้อของอยู่ที่ตลาดนัดศาลากลางรวมใจชล จู่ ๆ ก็มีผู้หญิงแต่งตัวมอมแมมอายุ 30 ปี จูงน้องพอมแพมเข้ามาขอเงิน ทั้งนี้ เมื่อตนสังเกตเห็นหน้าน้องพอมแพมนั้น ก็คลับคล้ายคลับคลาว่าเหมือน เด็กผู้หญิงที่เป็นข่าวที่ถูกลักพาตัวไป ตนจึงได้สอบถามหญิงคนนั้นว่า เด็กคนนี้เป็นลูกใคร และมีใบเกิดหรือไม่ เมื่อหญิงคนนั้นได้ยินคำถามดังกล่าว ก็รีบจูงมือน้องพอมแพมวิ่งไปยังถนนอีกฝั่ง ซึ่งตนและครอบครัวก็ได้วิ่งตามไปด้วย

          นายวราห์ กล่าวต่อว่า เมื่อไปถึงยังถนนอีกฝั่ง ก็พบว่ามีผู้ชายอีกคนหนึ่งกำลังรอหญิงขอทาน และน้องพอมแพมอยู่ ตนจึงเข้าไปสอบถามเรื่องสูติบัตรของเด็ก แต่ชายหญิงสองคนนั้นบอกว่า สูติบัตรอยู่ที่บ้าน ตนจึงขอตามไปดู จากนั้นทั้งสองก็พยายามจะพาน้องพอมแพมเดินหนี แต่ตนไม่ให้ไป และเมื่อทั้งสองเห็นท่าไม่ดี จึงขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ตนจึงบอกว่าให้เด็กรออยู่ที่นี่ แต่แล้วทั้งสองก็หนีหายไป

         นายวราห์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า จากนั้นตนและครอบครัวจึงได้พาเด็กมายัง สภ.เมืองชลบุรี โดยสภาพเนื้อตัวของน้องพอมแพม มีแต่รอยหยิก รอยฟกช้ำเต็มไปหมด อีกทั้งน้องพอมแพมยังเป็นหวัด มีอาการไอตลอดเวลา ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.เมืองชลบุรี ได้ประสานงานไปยัง สภ.บางเสาธง เพื่อประสานไปยังพ่อและแม่ ให้มาดูเด็กว่าใช่น้องพอมแพมหรือไม่ และเมื่อนายวิเศษ และ น.ส อภิญญา มาดู ก็พบว่า เด็กหญิงคนดังกล่าวเป็นน้องพอมแพมจริง ๆ ซึ่งสร้างความดีใจให้กับคนเป็นพ่อและแม่เป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้พลัดพรากลูกมานาน 20 วัน อย่างไรก็ตาม นายวิเศษ กล่าวว่า ตนได้บนไว้ว่า ถ้าตนเจอลูกก็จะขอบวชเป็นเวลา 3  เดือน แล้วจากนี้จะส่งลูกไปให้ปู่และย่าเลี้ยง ที่จ.สุรินทร์ บ้านเกิด

         ทั้งนี้ ทางมูลนิธิกระจกเงา ซึ่งเป็นหน่วยงานหลักหน่วยงานหนึ่งในการช่วยเหลือติดตามการลักพาตัว น้องพอมแพม ตลอด 20 วัน คือตั้งแต่วันที่ 3 - 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมีลำดับเหตุการณ์ต่าง ๆ ดังนี้

ลำดับเหตุการณ์ 20 วัน การลักพาตัวน้องพอมแพม

3 สิงหาคม 2554

           - 17.00 น. เด็กออกมาวิ่งเล่นบริเวณห้องเช่า ซึ่งมีเด็กจำนวนมากมาวิ่งเล่นบริเวณดังกล่าว
           - 17.30 น. เด็กวิ่งกลับห้องเช่า พร้อมขนมและน้ำอัดลม ซึ่งคาดว่าคนร้ายซื้อมาหลอกล่อ
           - 17.40 น. เด็กวิ่งออกมาเล่นนอกบ้านอีกครั้ง
           - 18.00 น. แม่เด็กออกมาตามหาเด็ก จึงทราบว่า คนร้ายพาเด็กไป โดยหลอกว่าจะพาไปดูแมลง แม่เด็กและเพื่อนบ้านช่วยกันออกตามหา
           - 21.00 น. แม่เด็กไปแจ้งความที่ตู้ยามตำรวจ ภายในเคหะบางพลี 2 ครั้ง ตำรวจไม่รับแจ้งความ

4 สิงหาคม 2554

           -02.00 น. แม่เด็กไปแจ้งความที่ สภ.บางเสาธง และบอกว่าจะไปดูกล้องวงจรปิดพรุ่งนี้เช้า
           -12.00 น. แม่เด็กไปติดตามเรื่องที่โรงพัก ตำรวจยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ และไม่เคยมาที่เกิดเหตุ ตำรวจบอกว่ากล้องวงจรปิดเสีย

5-7 สิงหาคม 2554

           - แม่เด็กออกติดตามเด็กร่วมกับเพื่อนบ้าน และกำนันในพื้นที่แนะนำให้ขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชน

8 สิงหาคม 2554

           - นายจ้างพาแม่เด็กไปร้องทุกข์ที่ช่อง 3 เพื่อประชาสัมพันธ์ออกสื่อ

9 สิงหาคม 2554

           - ตำรวจ เรียกพยานในที่เหตุการณ์มา สเก็ตภาพคนร้า

10 - 16 สิงหาคม 2554

           - มูลนิธิกระจกเงา ติดประกาศและประชาสัมพันธ์รูปน้องพอมแพมผ่านสื่อออนไลน์อย่างต่อเนื่อง
           - รายการสถานีประชาชน TPBS นำเสนอภาพน้องพอมแพม และติดตามความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องทุกวัน

17 สิงหาคม 2554

           - มูลนิธิกระจกเงา พาครอบครัวน้องพอมแพมเข้าพบรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยที่รัฐสภา เพื่อให้ช่วยติดตามหาน้องพอมแพม

18 สิงหาคม 2554

           - มีพลเมืองดี แจ้งเบาะแสมายังมูลนิธิกระจกเงา พบหญิงลักษณะคล้ายคนเร่ร่อนอายุประมาณ 30-40 ปี เดินจูงเด็กคล้ายน้องพอมแพมเดินมาขอข้าวและเงิน บริเวณตลาดเชียงกง ถนนบางนา-ตราด กม.12 เวลาประมาณ 10.00 น.

           - 13.00 น. มูลนิธิกระจกเงาได้รับแจ้งเรื่องจากพลเมืองดีดังกล่าว จึงรีบลงพื้นที่ร่วมกับตำรวจภูธรภาค 1 แต่ติดตามหาไม่พบตัว

19 สิงหาคม 2554

           - มูลนิธิกระจกเงา และตำรวจสภ.บางเสาธง นำภาพสเก็ตซ์คนร้ายให้พลเมืองดีที่แจ้งเบาะแสดู พยานหลายคนยืนยันว่าคล้ายหญิงที่พาเด็กมาขอข้าวกินเมื่อวานนี้ และร่วมกันออกติดตามหาเบาะแสทั่วบริเวณดังกล่าว แต่ไม่พบเบาะแสใดๆ เพิ่มเติม

           - รายการสถานีประชาชน ลงพื้ืนที่พาครอบครัว ออกตามหาน้องพอมแพมในพื้ืนที่ดังกล่าว

20 สิงหาคม 2554

           - มูลนิธิกระจกเงา ประสานงานไปยังสื่อมวลชนหลายแขนงเพื่อขอนำภาพน้องพอมแพมและภาพสเก็ตซ์คนร้ายเผยแพร่

21 สิงหาคม 2554

           - รายการข่าวสามมิติ เผยแพร่ภาพน้องพอมแพมและภาพสเก็ตซ์คนร้าย ตามที่มูลนิธิกระจกเงาขอความอนุเคราะห์

22 สิงหาคม 2554

           - มูลนิธิกระจกเงา ประสานงานไปยังสื่อมวลชนหลายแขนงเพื่อขอนำภาพน้องพอมแพมและภาพสเก็ตซ์คนร้ายเผยแพร่

           - ติดประกาศและประชาสัมพันธ์รูปน้องพอมแพมผ่านสื่อออนไลน์อย่างต่อเนื่อง

23 สิงหาคม 2554

           - หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ เผยแพร่ภาพน้องพอมแพมและภาพสเก็ตซ์คนร้าย ตามที่มูลนิธิกระจกเงาขอความอนุเคราะห์

           - รายการตู้ ปณ.ข่าว 3 เผยแพร่ภาพน้องพอมแพมและภาพสเก็ตซ์คนร้าย ตามที่มูลนิธิกระจกเงาขอความอนุเคราะห์

           - มีเบาะแสแจ้งเข้ามาที่มูลนิธิกระจกเงา เพิ่มเติม

           - พลเมืองดีทราบข่าวที่นำเสนอผ่านสื่อต่างๆ พบเห็นเด็กลักษณะคล้ายน้องพอมแพม เดินขอทานอยู่ จึงให้การช่วยเหลือและนำส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

    เฟซบุ๊ก มูลนิธิกระจกเงา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว สองสามีภรรยาลักพาตัว น้องพอมแพม อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2554 เวลา 11:05:11 191,696 อ่าน
TOP