x close

พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกสาว-แม่ระทม ช่วยลูกไม่ได้

พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกสาว-แม่ระทม ช่วยลูกไม่ได้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            พ่อเลี้ยงหื่นลากลูกสาวข่มขืนหลังทะเลาะเมีย คนเป็นแม่ระทมฟังเสียงลูกถูกขืนใจ แต่ทำอะไรไม่ได้ จนสุดท้ายพาแจ้งความ หลังรู้ถูกกระทำนานกว่า 2 ปีแล้ว

            วานนี้ (23 สิงหาคม) ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งว่า มีเด็กหญิงคนหนึ่งถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมานานกว่า 2 ปี จึงเร่งเดินทางไปสอบสวนกรณีดังกล่าว โดยมีนางเขียว (นามสมมติ) มารดาของเหยื่อ มาร่วมรับฟังการสอบสวนด้วย

            โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามนางเขียว ได้ความว่า เมื่อหลายปีก่อนนางเขียวเคยแต่งงานอยู่กินกับสามีคนแรก แต่ได้หย่าร้างกันและมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ ด.ญ.นิด (นามสมมติ) ต่อมาเมื่อปี 2548 นางเขียวได้แต่งงานใหม่กับนายแดง (นามสมมติ) ซึ่งตอนแต่งกันใหม่ ๆ นายแดงก็ดีกับลูกเลี้ยงมาก จนเวลาผ่านไป ก็เริ่มแสดงอารมณ์รุนแรง ฉุนเฉียว โดยเฉพาะเวลาเมาจะพูดจาไม่รู้เรื่อง และชอบบอกว่า นางเขียวไปคบชู้กับชายอื่น ถึงขนาดลงมือทำร้ายร่างกาย

            จนกระทั่งวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา นายแดงได้เมาสุราและอาละวาดเหมือนเคย ก่อนจะลากลูกสาวเข้าไปในห้องนอนและทำการข่มขืน ขณะที่นางเขียวก็ได้แต่นั่งอยู่นอกห้องและฟังเสียงลูกสาวร้องด้วยความเจ็บปวด ทรมานใจหัวอกคนเป็นแม่โดยที่ไม่สามารถทำอะไรได้ จากนั้น นางเขียวจึงได้ขอให้นายแดงหยุดพฤติกรรมดังกล่าว และได้พา ด.ญ.นิด ออกจากบ้านทันที ก่อนจะมาทราบภายหลังว่า ทุกครั้งที่ทั้งคู่มีปากเสียงกัน นายแดงมักจะพาลูกสาวไปข่มขืนโดยไม่ให้นางเขียวรู้ ตั้งแต่ ด.ญ.นิด อยู่ชั้น ป.5 นางเขียวจึงตัดสินใจนำเรื่องเข้าแจ้งขอความช่วยเหลือที่ศูนย์ประชาบดีทันที

            ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้เตรียมออกหมายเรียกนายแดง เพื่อมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงก่อน แต่หากไม่มาให้การ ก็จะเตรียมออกหมายจับต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกสาว-แม่ระทม ช่วยลูกไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2554 เวลา 12:09:45 28,808 อ่าน
TOP