x close

Property perfect นำเทรนด์ฮิต ส่ง Uniloft เข้าเช็คอินทั่วเชียงใหม่ สร้างกระแสโดนใจวัยรุ่น



          


เริ่มต้นความสนุกขึ้นแล้วที่เชียงใหม่สำหรับกิจกรรม“Be the first to check in”จาก Uniloft แคมเปญการส่งเสริมทางการตลาดรูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร โดยการใช้เทคโนโลยี Local Base และ Social network ที่แตกต่างจากเดิมเข้ามามีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมทั้งFacebook, Foursquare และ Gowalla ซึ่งวิธีการเล่นคือ แค่เข้าไปกด LIKE ที่หน้าแฟนเพจ Uniloft ทางเฟซบุ๊ก จากนั้นCheck in ผ่านแอพพลิเคชั่น ตาม 5 สถานที่จัดกิจกรรมในแต่ละจุด (Venue) ได้เลย เช่น สถานที่สุดฮิตอย่างWarm up cafe, ร้านกาแฟวาวี และ บริเวณโรงอาหารคณะมนุษย์ศาสตร์ภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่




หรือจะโพสท่าเท่ๆ ถ่ายรูปคู่สัญลักษณ์ ณ จุดกิจกรรม(Uniloft Ambience) ในแต่ละจุด และอัพโหลดรูปขึ้นเฟซบุ๊ก โดยท่าที่ Unique โดนใจ มีสิทธิ์ได้รับ Unikulele ของรางวัลสุดชิคจากUniloft อีกเช่นเดียวกัน ซึ่งนอกจากจะได้เล่นเกมส์เพื่อรับของรางวัลแล้ว ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนยังจะได้รับ Key Card เพื่อเข้างาน Open House ในวันที่ 9 เดือน 9 นี้อีกด้วย




ถือเป็นการส่งเสริมทางการตลาดที่ผสมผสานระหว่างลูกค้าออฟไลน์มาสู่ออนไลน์ได้อย่างลงตัว เพราะสมัยนี้เทคโนโลยีได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันไปแล้ว จึงไม่ยากที่กิจกรรมสุดฮิปแบบนี้จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและเป็นกระแสใหม่ที่กำลังมาแรงในกลุ่มวัยรุ่นเชียงใหม่ให้ได้ฮิตไปตามๆกัน นับได้ว่าเป็นกิจกรรมใหม่ที่ไม่ซ้ำใครสมกับเป็น Uniloft จริงๆ

 

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Property perfect นำเทรนด์ฮิต ส่ง Uniloft เข้าเช็คอินทั่วเชียงใหม่ สร้างกระแสโดนใจวัยรุ่น อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2554 เวลา 13:53:16 2,573 อ่าน
TOP