x close

เร่งล่าแท็กซี่หื่น มอมยาสาวพาเข้าม่านรูดข่มขืน


แทกซี่



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ตำรวจเร่งล่าแท็กซี่หื่น มอมยาพาสาวเข้าม่านรูดข่มขืน เผยรู้เบาะแสคนร้ายแล้ว

           วันนี้ (24 สิงหาคม) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งถูกคนขับแท็กซี่มอมยา ก่อนจะพาเข้าไปข่มขืนในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง บริเวณถนนรังสิต-ปทุมธานี จึงได้แจ้งไปยัง สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และรุดไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ ซึ่งมีผู้ส่งตัวผู้หญิงเคราะห์ร้ายคนดังกล่าวมาตรวจร่างกาย

           เมื่อไปถึงโรงพยาบาล นางปวีณา ได้พบกับนางน้อง (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งย่านสมุทรปราการ กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน แต่อาการโดยทั่วไปปลอดภัยดีแล้ว ยังคงสะลึมสะลือเพราะฤทธิ์ยาอยู่บ้าง

           ทั้งนี้ จากการสอบถามนางประนอม อุ่นเพชร พนักงานทำความสะอาดโรงแรมที่เกิดเหตุ ทราบว่า ขณะที่นางประนอมมาถึงที่ทำงานในช่วงเวลาประมาณ 08.00 น.ของวันนี้ ก็พบกับนางน้องเดินออกมาจากห้องพักหมายเลข 101 ของโรงแรม โดยมีอาการสะลึมสะลือ พูดจาไม่รู้เรื่อง นางประนอมจึงเข้าไปสอบถามจนทราบว่า นางน้องนั่งรถแท็กซี่มา และคนขับแท็กซี่ให้นางน้องกินยาไป 1 เม็ด จากนั้นเจ้าตัวก็ไม่รู้เรื่องอะไรอีกเลย ทำให้นางประนอมมั่นใจว่า นางน้องน่าจะถูกคนขับรถแท็กซี่มอมยา และพามาทำมิดีมิร้าย จึงได้แจ้งความไปยัง สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และนำตัวนางน้องส่งโรงพยาบาล

           ด้าน นางปวีณา กล่าวว่า จากการตรวจร่างกายผู้เสียหายพบของเหลวขุ่นอยู่ในช่องคลอด ซึ่งคาดว่าจะเป็นอสุจิของคนร้าย จึงได้ประสานงานกับ พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าของพื้นที่ ให้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดและตรวจสอบแท็กซี่คันก่อเหตุแล้ว

           ขณะที่ พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ ระบุว่า ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว ทราบว่ารถแท็กซี่ที่ก่อเหตุมีสีเหลือง หมายเลขทะเบียน ทม 3418 กทม. ขับเข้ามาในโรงแรมเมื่อเวลา 03.04 น. และออกจากโรงแรมไปตอน 05.47 นาที ขณะนี้ได้สั่งให้ชุดสืบสวนออกติดตามตัวผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าแท็กซี่หื่น มอมยาสาวพาเข้าม่านรูดข่มขืน อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2554 เวลา 17:53:24 19,364 อ่าน
TOP