x close

จับ 9 สาว โพสต์ข้อความขายบริการผ่านเว็บไซต์

จับ 9 สาว โพสต์ข้อความขายบริการผ่านเว็บไซต์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ตำรวจจับ 9 สาว ประกาศขายตัวผ่านเว็บไซต์ รับทำงาน 1-2 ปีแล้ว เพื่อหารายได้พิเศษ พร้อมจับกุม 6 สาวยืนค้ากามริมคลองหลอด เตือนพ่อแม่จับตาบุตรหลานมีพฤติกรรมใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

            วานนี้ (24 สิงหาคม) ที่กองกำกับการเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล (กก.ดส.บชน.) พ.ต.ท.สำเริง ส่งเสียง รองผู้กำกับการ กองสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผกก.ดส.) พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ พ.ต.ท.ปิยวุฒิ แก้วมณี พ.ต.ต.มานะ จันทร์ลาด สว.กก.ดส.บช.น. และฝ่ายสืบสวน กก.ดส.บชน. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาหญิง 9 คน หลังโพสต์ข้อความผ่านเว็บไซต์เพื่อค้าประเวณี พร้อมกับจับกุมผู้ต้องหาหญิงอีก 6 ราย ที่เตร็ดเตร่ค้าประเวณี

            โดยการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากมีผู้ปกครองจำนวนมากร้องเรียนมายัง กก.ดส.บช.น. ว่า พบข้อความประกาศค้าประเวณีทางเว็บไซต์ เจ้าหน้าที่จึงได้ลงพื้นที่หาข่าว และทราบว่า กลุ่มผู้ต้องหาได้โพสต์ข้อความลงบนเว็บไซต์เพื่อขายบริการจริง จึงได้ติดต่อล่อซื้อ และจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 9 คน

            พ.ต.ท.สำเริง ส่งเสียง กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาทราบว่า ผู้ต้องหาทุกคนมีอายุ 20 ปีขึ้นไป และมีงานประจำทำอยู่แล้ว แต่ที่มาขายบริการเพราะต้องการหารายได้พิเศษ ซึ่งทำงานครั้งหนึ่งจะเรียกค่าตัวตั้งแต่ 2,000-5,000 บาท และทำเช่นนี้มาแล้วประมาณ 1-2 ปี เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาโฆษณาชักชวนหรือแนะนำด้วยเอกสาร สิ่งพิมพ์ หรือกระทำให้แพร่หลายด้วยวิธีใดไปยังสาธารณะ ในลักษณะที่เห็นได้ว่าเป็นการเรียกร้องหรือติดต่อเพื่อการค้าประเวณีของตนเอง และติดต่อชักชวนแนะนำตัวหรือรบเร้าบุคคลตามถนนสาธารณสถานหรือที่อื่นใด เพื่อการค้าประเวณีอันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอาย ซึ่งมีโทษปรับตั้งแต่ 1 หมื่น-4 หมื่นบาท จำคุกตั้งแต่ 6 เดือน-2 ปี หรือทั้งจำทั้งปรับ

            สำหรับเจ้าของเว็บไซต์ที่มีการโพสต์ข้อความค้าประเวณีนั้น พ.ต.ท.สำเริง กล่าวว่า จะได้ประสานกับกระทรวงไอซีที เพื่อตรวจสอบต่อไปว่า เจ้าของเว็บไซต์รู้เห็น และมีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำนี้หรือไม่ ทั้งนี้ ขอฝากไปยังผู้ปกครองให้ช่วยกันดูแลบุตรหลานที่มีพฤติกรรมใช้เงินฟุ่มเฟือย และใช้ของที่มีราคาแพงด้วย เพราะอาจเข้าข่ายกรณีดังกล่าว พร้อมกันนี้ ขอเตือนผู้ที่คิดจะใช้บริการหญิงขายบริการด้วยว่า อาจจะติดเชื้อโรคจากผู้หญิงเหล่านี้ก็เป็นได้

            ในส่วนของผู้ต้องหาอีก 6 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่จับกุมได้ขณะออกมายืนตามท้องถนนเพื่อขายบริการย่านคลองหลอดนั้น พ.ต.ท.สำเริง กล่าวว่า จะส่งตัวผู้ต้องหาให้ สน.ท้องที่ ดำเนินคดีในข้อหาเตร็ดเตร่เพื่อการค้าประเวณีต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ 9 สาว โพสต์ข้อความขายบริการผ่านเว็บไซต์ โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2554 เวลา 10:57:49 10,391 อ่าน
TOP