x close

รถข่าว TPBS อัดเสาไฟ เสียชีวิต 1 เจ็บ 2









รถข่าวTPBSอัดเสาไฟผสข.ตาย 1 เจ็บอีก 2 (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย ungstenPalmOther


          รถข่าวไทยพีบีเอสเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ผู้สื่อข่าวดับคาที่ ขณะเดินทางผ่านจังหวัดนครราชสีมา ขณะเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปักธงชัยแล้ว


          รถข่าวสำนักข่าวไทยพีบีเอสเสียหลักชนเสาไฟฟ้าที่ จ.นครราชสีมา เป็นเหตุให้ผู้สื่อข่าวเสียชีวิตคาที่ ขณะช่างภาพและคนขับรถได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 12.20 น. ที่ผ่านมา บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 27-28 ช่วงหนองพยอม ต.ตะคุ อ.ปักธงชัย บนถนนบายพาส โชคชัย-สีคิ้ว พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฌท-6950 ติดสติกเกอร์สำนักข่าวไทยพีบีเอสข้างรถ โดยในรถพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิตคาที่ 1 ราย ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชื่อ อิสราวรรณ จำลองเพ็ง เป็นผู้สื่อข่าว ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อ ศักดาชีวะ และปรีชาพล ยังไม่ทราบนามสกุล

          จากการสอบสวน คาดว่า รถคันเกิดเหตุน่าจะอยู่ระหว่างเดินทางกลับจาก จ.บุรีรัมย์ หรือ สุรินทร์ เพื่อเข้ากรุงเทพ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านขี่ตัดหน้า ทำให้คนขับต้องหักรถหลบและเสียหลักลงข้างทาง กระทั่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าดังกล่าว ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลปักธงชัยเรียบร้อยแล้ว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถข่าว TPBS อัดเสาไฟ เสียชีวิต 1 เจ็บ 2 อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2554 เวลา 11:59:55 12,991 อ่าน
TOP