x close

วิม ไม่หวั่นนั่งเลขา รมต.เป็นสายล่อฟ้า


วิม รุ่งวัฒนจินดา



'วิม'ไม่หวั่นนั่งเลขารมต.เป็นสายล่อฟ้า (ไอเอ็นเอ็น)

          วิม รุ่งวัฒนจินดา เผย ไม่หนักใจถูกโจมตีซื้อสื่อ แต่ได้นั่งตำแหน่งเลขาฯรมต. ให้รอผลสอบ กกต. ชี้ ไม่ได้เป็นสายล่อฟ้าคนใหม่ของรัฐบาลแน่

          นายวิม รุ่งวัฒนจินดา เลขานุการ นางสาวกฤษณา สีหลักษณ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า หลังจากที่ นายกรัฐมนตรี ได้แต่งตั้งตนเองเป็นเลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แล้วนั้น ไม่รู้สึกหนักใจที่รับตำแหน่งนี้ แม้ว่าทางพรรคประชาธิปัตย์ พยายามจะโยงว่าตนไม่เหมาะสมที่จะนั่งตำแหน่งนี้ จากกรณีที่ถูกกล่าวหาว่า "ซื้อสื่อ" ก็ตาม เพราะตนเองยืนยันว่า ยังเป็นผู้บริสุทธิ์และเรื่องได้ถูกร้องไปยัง คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. เรื่องการยุบพรรคไปแล้ว ดังนั้น ขอให้รอผลสอบและการตัดสินของ กกต. ก่อน จึงค่อยมากล่าวหาตน โดยล่าสุด กกต. ยังไม่ได้ส่งจดหมายให้ตนไปชี้แจง หรือ สอบสวนในเรื่องนี้แต่อย่างใด

          นอกจากนี้ นายวิม กล่าวอีกว่า เมื่อตนมารับตำแหน่งข้าราชการการเมืองดังกล่าว จะไม่เป็นสายล่อฟ้าเพิ่มเติมอีกคนหนึ่งในรัฐบาลชุดนี้แน่ เนื่องจาก ตำแหน่งของตนเป็นพียงเลขานุการของรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ไม่ได้มีอำนาจไปให้คุณให้โทษใครได้ และหน้าที่ของตนก็ไม่ได้ดูแค่สื่ออย่างเดียว นายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายงานงานอื่นให้ทำอีกหลายอย่างด้วย







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิม ไม่หวั่นนั่งเลขา รมต.เป็นสายล่อฟ้า อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2554 เวลา 15:44:43 14,330 อ่าน
TOP