x close

ฐิติมา แจงตั้งเสื้อแดงเป็นเลขาฯ รมต.ตามเหมาะสม



ฐิติมา ฉายแสง

ฐิติมา ฉายแสง โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี



ฐิติมาเผยตั้งแดงเลขาฯรมต.ตามเหมาะสม (ไอเอ็นเอ็น)

          โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุ ตั้งเสื้อแดงเป็นที่ปรึกษา - เลขาฯรมต. ตามความเหมาะสม โยกย้าย ผบ.ตร. ยังไม่เคยพูด 'พล.ต.อ.วิเชียร' คิดมากไปเอง แก้น้ำท่วม บางระกำโมเดล คืบหน้ามาก


          น.ส.ฐิติมา ฉายแสง โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. เกี่ยวกับกระแสข่าวการเลือกแกนนำกลุ่ม นปช. ที่เป็น ส.ส. และอดีตผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย เป็นที่ปรึกษา และเลขานุการรัฐมนตรี ว่า มีความเป็นไปได้ ซึ่งรัฐมนตรีแต่ละคนจะต้องเลือกคนที่เหมาะสมจริง ๆ เหมาะกับงาน แต่ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจร่วมกันระหว่าง รัฐมนตรีและกรรมการบริหารพรรค ซึ่งในวันนี้น่าจะชัดเจน และเตรียมเสนอต่อ ครม. ในวันพรุ่งนี้ต่อไป

          ส่วนกรณีที่สื่อประโคมข่าวว่า อาจจะมีการปลด พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และแต่งตั้ง พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ขึ้นมาทำหน้าที่แทนว่า เป็นสิ่งที่สื่อคาดเดากันไปเอง รวมถึงกระแสข่าวดังกล่าว เกิดขึ้นมาจากการตีโพยตีพาย และความกังวลใจของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เท่านั้น ในพรรคเพื่อไทยและรัฐบาล ยังไม่เคยมีใครพูด หรือเสนอความเห็นในเรื่องดังกล่าวเลย

          สำหรับความคืบหน้ากรณีการแก้ปัญหาน้ำท่วม โดยใช้ "บางระกำโมเดล" น.ส.ฐิติมา กล่าวว่า จากการที่ นายกรัฐมนตรี และคณะ ได้ลงดูพื้นที่ พร้อมฟังบรรยายสรุปจากผู้ว่าราชการจังหวัด ก็ทำให้มีความคืบหน้าไปมากในการแก้ไข แต่ก็ยังต้องเร่งดำเนินการต่อไป เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า พื้นที่ดังกล่าเป็นเขตรับน้ำ ซึ่งหากสามารถแก้ไขที่บางระกำได้ ในพื้นที่รับน้ำอื่น ๆ ก็น่าจะใช้วิธีการเดียวกันนี้ แก้ปัญหาได้ในทุก ๆ จุดเช่นกัน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฐิติมา แจงตั้งเสื้อแดงเป็นเลขาฯ รมต.ตามเหมาะสม อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2554 เวลา 10:18:31 9,055 อ่าน
TOP