x close

จ่อยิงสาวดับคาเก๋ง หลังออกจากผับ คาดขัดธุรกิจ-ชู้สาว

ข่าวอาชญากรรม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
          มือปืนจ่อยิงสาวเที่ยวผับดับคาเก๋ง เผยผู้ตายเหมือนรู้มีเคราะห์ เปลี่ยนชื่อเสริมดวง ตำรวจตั้งปมขัดธุรกิจ-ชู้สาว
 
          วานนี้ (28 สิงหาคม) เวลา 03.00 น. ตำรวจสภ.บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกยิงเสียชีวิตภายในรถเก๋ง บริเวณถนนจอมพล ป. ตัดสายเอเชีย หมู่ 5 ต.บ้านหว้า อ.บางปะอิน จึงเร่งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถโตโยต้า ยาริส สีขาว จอดติดเครื่องอยู่ในสภาพหัวรดชิดขอบถนน ที่กระจกด้านคนขับมีรอยถูกยิงจำนวน 5 นัด กระจกแตกละเอียด
 
          ภายในรถพบศพ น.ส.อังคณา ขำเจริญ อายุ 30 ปี สภาพศพใส่ชุดเดรสสายเดี่ยวสั้น นั่งฟุบไปทางเบาะด้านซ้ายขณะที่เท้ายังเหยียบเบรกอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด ไหล่ขวา 1 นัด ต้นแขนอีก 1 นัด บนถนนพบหัวกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ 1 หัว จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

          จากการตรวจสอบภายในกระเป๋าถือผู้ตาย พบมีบัตรประชาชน 2 ใบที่ผู้ตายเพิ่งไปทำบัตรเปลี่ยนชื่อใหม่ นอกจากนี้ยังพบกระดาษระบุวันเวลาในการเปลี่ยนชื่อใหม่ และให้ปล่อยเต่า 5 ตัว ปล่อยปลาไหล 5 ตัว ในวันที่ 15 สิงหาคม เหมือนกับผู้ตายรู้ตัวว่ากำลังมีเคราะห์ จึงต้องมีการเปลี่ยนชื่อเสริมดวงชะตา
 
          ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายอาจขับรถติดตามคนร้ายมาจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายน่าจะชะลอรถเพื่อเลี้ยวซ้ายแยกออกถนนสายเอเชีย เพราะตามสภาพศพที่พบเท้าขวาของผู้ตายกำลังเหยียบเบรกคาอยู่ น่าจะเป็นจังหวะที่คนร้ายลงมือใช้อาวุธปืนเข้ายิงสังหารทันที 
 
          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสืบสวนออกหาข่าวตามสถานบันเทิงต่าง ๆ ว่าพบเห็นผู้ตายเดินทางออกมาจากร้านใดหรือไม่ เพราะดูจากลักษณะการแต่งกายของผู้ตาย คล้ายกับไปเที่ยวสถานบันเทิงมา นอกจากนี้ยังให้ตรวจสอบตามโรงแรมและสืบจากกล้องวงจรปิดต่าง ๆ เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายที่คาดว่าน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน และน่าจะมีความชำนาญในการใช้อาวุธปืนเป็นอย่างดี เพราะดูจากลักษณะรอบกระสุน

          ส่วนสาเหตุการสังหาร เจ้าหน้าที่ได้ตั้งเหตุจูงใจไว้ 2 เรื่อง คือ การขัดแย้งทางธุรกิจ และเรื่องชู้สาว แต่จากการสอบถามจากญาติผู้ตาย ทราบว่า เคยทำงานในโรงงานสวนอุตสาหกรรมโรจนะ แต่ได้ออกมาได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว ขณะนี้ตกงาน แต่รายละเอียดส่วนตัวยังไม่ทราบชัดเจน
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อยิงสาวดับคาเก๋ง หลังออกจากผับ คาดขัดธุรกิจ-ชู้สาว อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2554 เวลา 11:40:49 12,021 อ่าน
TOP