x close

อุบ๊ะ! เด็กวัย 16 เสียชีวิตหลังช่วยตัวเองติดกันถึง 42 ครั้ง

เด็กวัย 16 เสียชีวิตหลังช่วยตัวเองติดกันถึง 42 ครั้ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ขอย้ำเตือนทุก ๆ ท่านเลยว่าอย่าได้หมกมุ่นกับเรื่องทางเพศมากจนเกินไปนัก มิฉะนั้นแล้วอาจจะเป็นเหมือนเช่นข่าวที่เรากำลังจะนำเสนอนี้เอาได้ เพราะล่าสุดมีเด็กหนุ่มชาวบราซิลวัยเพียงแค่ 16 ปี เสียชีวิตหลังจากทำการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองติดต่อกันถึง 42 ครั้ง โดยไม่หยุดพักเลยแม้แต่น้อย !!

          ตามรายงานระบุว่า เด็กคนนี้ซึ่งไม่เป็นที่เปิดเผยชื่อ เป็นชาวเมืองรูเบียโต้ โดยก่อนที่จะเกิดเหตุสลดดังกล่าว แม่ของเด็กคนนี้ รู้ดีว่าลูกชายมีอาการที่หมกมุ่นในเรื่องทางเพศมากจนเกินเหตุ และได้เตรียมการที่จะพาลูกชายไปบำบัดอาการดังกล่าวนี้แล้ว แต่ทว่าดันสายเกินไปเสียก่อน โดยเธอคาดการณ์ว่าลูกชายเธอนั้นน่าจะเริ่มช่วยตัวเองตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนก่อนจะใช้เวลาทั้งคืนนับจากนั้น สำเร็จความใคร่ของตัวเองจนเกิดเรื่องสุดสลดขึ้นในที่สุด

          ด้านเพื่อนร่วมชั้นที่โรงเรียนของเด็กวัย 16 คนดังกล่าวได้เล่าว่า เพื่อนของเขามักชวนคุยเรื่องทางเพศอยู่เสมอ แถมยังเคยเชื้อเชิญให้เล่นกล้องเว็บแคมกันแบบสด ๆ อีกด้วย นอกจากนี้ เขายังให้ความสนใจกับผู้หญิงทุกคน โดยไม่เกี่ยงเรื่องของอายุ สัญชาติ หรือสีผิวใด ๆ เลยแม้แต่น้อย

          ที่สำคัญไปกว่านั้น หลังจากที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องนอนของเขาก็พบว่า ภายในห้องนั้นเต็มไปด้วยรูปโป๊นับไม่ถ้วนซึ่งถูกเก็บซ่อนไว้ แถมยังมีวิดีโอโป๊ของผู้หญิงมากหน้าหลายตาอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์อีกมากมายเลยด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุบ๊ะ! เด็กวัย 16 เสียชีวิตหลังช่วยตัวเองติดกันถึง 42 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2554 เวลา 14:07:09 92,176 อ่าน
TOP