x close

สลด! หนูน้อยสี่ขวบนอนดิ้นพลัดถูกหนีบตายคาซอกเตียง



 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


           รายงานจากเว็บไซต์เดลิเมลเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา เกิดเหตุสลดที่ไม่คาดฝันขึ้นกับครอบครัวของเด็กชายเดเนียล แมคแกรี่ วัย 4 ขวบ จากเมืองแมรี่พอร์ต คัมเบรีย ประเทศอังกฤษ เมื่อหนูน้อยนอนดิ้นจนพลาดตกเตียงสองชั้นที่ถูกวางไว้ชิดผนัง และเสียชีวิตในสภาพคอถูกหนีบอยู่ระหว่างผนังและเตียง

          นางเพอร์รี่ โฮลดิ้ง มารดาของหนูน้อยให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า หนูน้อยเดเนียลเพิ่งจะแยกห้องนอนกับเธอและสามีเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเธอได้เตรียมเตียงสองชั้นเอาไว้ให้เขา ซึ่งเป็นเตียงแบบที่สามารถถอดแยกประกอบได้ ซึ่งเธอและสามีได้ถอดราวกันตกออกข้างหนึ่งเพราะตั้งใจจะวางเตียงชิดผนังอยู่แล้ว ในคืนเกิดเหตุเธอและพี่เลี้ยงส่งเด็กชายเข้านอนเมื่อเวลา 21.00 นาฬิกา และเข้าไปดูแลความเรียบร้อยเพื่อเช็คว่าหนูน้อยหลับดีแล้วหรือยังในอีก 1 ชั่วโมงถัดมา แต่กลับพบเด็กชายเดเนียลในสภาพห้อยเบียดกับผนังโดยคอติดอยู่ระหว่างซอกของผนังกับเตียง เธอรีบอุ้มลูกน้อยออกมาและโทรเรียกรถพยาบาล ระหว่างรอรถพยาบาลก็มีเพื่อนบ้านมาช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วย แต่ทว่าหนูน้อยก็ยังคงไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่พยาบาลมาถึงและนำตัวเด็กชายส่งโรงพยาบาล Whitehaven’s West Cumberland แต่สุดท้ายปาฏิหาริย์ก็ไม่เกิดขึ้น แม้จะพยายามเต็มที่แต่แพทย์ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเด็กชายไว้ได้ แพทย์ลงความเห็นว่า เด็กชายเสียชีวิตจากการห้อยจากเตียงในสภาพที่คอถูกหนีบเอาไว้นั่นเอง

          เพื่อไม่ให้เหตุการณ์น่าเศร้านี้เกิดขึ้นกับครอบครัวไหนอีก นางเพอร์รี่ มารดาของเด็กชายเคราะห์ร้ายได้ฝากเตือนผู้ปกครองรายอื่น ๆ ว่า ไม่ว่าอย่างไรก็ให้ติดราวกั้นตกเอาไว้ที่เตียงทั้งสองฝั่งอยู่เสมอ เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้กับเด็กเล็ก ๆ ทุกเมื่อ



 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! หนูน้อยสี่ขวบนอนดิ้นพลัดถูกหนีบตายคาซอกเตียง อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2554 เวลา 16:09:28 17,095 อ่าน
TOP