x close

โจ๋พกมีด-ปืน-ระเบิด ถล่มกันในคอนเสิร์ตเรกเก้ ตาย 1


      

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
               
          เกิดเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกันหลายจุด ในงานคอนเสิร์ตเรกเก้ที่หาดชะอำ จ.เพชรบุรี มีการใช้อาวุธทั้งมีด ปืน ระเบิดขวด มีผู้บาดเจ็บหลายราย เสียชีวิตแล้ว 1 ราย
 
          เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานเทศกาลดนตรี "คอนเสิร์ต ชะอำ 2011 เรกเก้ ออน เดอะ ร็อก ครั้งที่ 3" บริเวณชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โดยมีศิลปินร็อกและเรกเก้แถวหน้าของเมืองไทยตบเท้าขึ้นแสดงโชว์ และมีวัยรุ่นที่แห่กันมาร่วมงานกว่าแสนคน
 
           ต่อมาไม่เกิน 20 นาทีหลังพิธีเปิด กลุ่มวัยรุ่นเริ่มทำการยกพวกตีกันเป็นจุด ๆ โดยเริ่มจากการปาขวดน้ำใส่กันจนเหตุการณ์ชุลมุ่นวุ่นวาย และเหตุการณ์เริ่มรุนแรงมากขึ้น เมื่อมีการสาดน้ำกรดใส่กัน ยิงกัน ฟันกัน และมีการปาระเบิดขวดใส่กัน โดยพบผู้ถูกอาวุธปืนและถูกฟันบริเวณกลางหลังได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อคือ นายวิษณุ กัมเจริญสร้าง อายุ 17 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกมีดแทงเข้าบริเวณกลางหลัง  ทราบชื่อต่อมาคือ นายชัยพงษ์ ศรทอง อายุ 17 ปี เจ้าหน้าที่เร่งนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชะอำ ทำให้โรงพยาบาลเต็มไปด้วยผู้บาดเจ็บจากการยกพวกตีกัน จนต้องส่งตัวต่อไปรักษายังโรงพยาบาลอื่น ๆ
 
           ในระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจากทุก สภ.รวมกว่า 500 นาย ได้พยายามเข้ามาช่วยป้องกันระงับเหตุ แต่ก็ไม่สามารถควบคุมกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังบันดาลโทสะได้ จึงต้องทำการตรวจค้นร่างกายซึ่งพบทั้งระเบิดขวด อาวุธมีด และอาวุธปืนจำนวนมาก จนกระทั่งคอนเสิร์ตต้องจบลงก่อนเวลา แต่ก็ยังมีกลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกตีกันอย่างต่อเนื่อง
 
            อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 คน และยังไม่รู้สึกตัวอีก 1 คน
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋พกมีด-ปืน-ระเบิด ถล่มกันในคอนเสิร์ตเรกเก้ ตาย 1 อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2554 เวลา 10:32:08 7,399 อ่าน
TOP