x close

เป็นเรื่อง! ศาลฝรั่งเศสสั่งสามีจ่ายค่าชดเชย หลังไม่ยอมทำการบ้าน

คู่รัก



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          คุณสามีคนไหนที่คิดว่ายิ่งอยู่กับภรรยาไปนาน ๆ เรื่องความต้องการทางเพศที่จางหายก็คงไม่ใช่ปัญหา เห็นทีจะต้องคิดกันเสียใหม่ เมื่อได้ฟังข่าวที่เราเอามาฝากกันวันนี้

          เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า ชายฝรั่งเศสรายหนึ่งถูกศาลสั่งจ่ายค่าชดเชยภรรยาเป็นเงินกว่า 4 แสนบาท หลังภรรยาที่อยู่กันมา 21 ปียื่นฟ้องว่าเขาไม่ยอมทำการบ้าน
         
          ชายรายนี้ได้รับการเปิดเผยชื่อสั้น ๆ ว่า จีน หลุยส์ ซึ่งใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาวัย 47 ปีมากว่า 21 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา ก็ไม่เคยมีปัญหาครอบครัวกันเลย และเขาก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนัก กลับบ้านมาแต่ละวันก็เหนื่อยบ้าง ป่วยบ้าง จนไม่มีกะจิตกะใจหรือเรี่ยวแรงทำอะไรสักเท่าไหร่ แต่แล้ววันหนึ่งปัญหาที่เขาไม่เคยคาดคิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ก็เกิดขึ้น เมื่อภรรยาเขายื่นฟ้องต่อศาลว่าต้องการหย่าขาดกับ จีน หลุยส์ เพราะเขาบกพร่องเรื่องการทำการบ้าน โดยเธอระบุว่าเขาไม่ทำการบ้านกับเธอเลยตลอดเวลา 3-4 ปีที่ผ่านมา ซึ่งดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่เธอยอมไม่ได้เลยล่ะ

         หลังจากศาลพิจารณาอยู่นาน ในที่สุดก็ตัดสินให้ จีน หลุยส์ จ่ายค่าชดเชยภรรยาเป็นเงินกว่า 4 แสนบาท ข้อหาบกพร่องเรื่องบนเตียง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของชีวิตคู่

          งานนี้ จีน หลุยส์ ก็เลยต้องจ่ายค่าเสียหายไปตามระเบียบ โดยไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ขณะที่ตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้หย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นเรื่อง! ศาลฝรั่งเศสสั่งสามีจ่ายค่าชดเชย หลังไม่ยอมทำการบ้าน อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2554 เวลา 12:06:35 22,239 อ่าน
TOP