x close

ว่าไปนั่น! มีตาดีเห็น UFO เหนือเครื่องบินทีมฮ็อกกี้รัสเซียตก


ว่าไปนั่น! มีตาดีเห็น UFO เหนือเครื่องบินทีมฮ็อกกี้รัสเซียตก

ว่าไปนั่น! มีตาดีเห็น UFO เหนือเครื่องบินทีมฮ็อกกี้รัสเซียตก

ว่าไปนั่น! มีตาดีเห็น UFO เหนือเครื่องบินทีมฮ็อกกี้รัสเซียตก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  youtube โพสต์โดยคุณ  myunhauzen74

          กลายเป็นประเด็นให้ต้องถกเถียงกันเพิ่มเติมอีกครั้ง หลังจากที่การเหตุโศกนาฏกรรมเครื่องบินของนักฮ็อกกี้น้ำแข็งทีมชาติรัสเซียตกเมื่อหลายวันก่อน เพราะนอกจากจะต้องหาถึงสาเหตุที่ทำให้เครื่องตกแล้ว ยังมีข่าวว่ามีผู้พบเห็นยานยูเอฟโอโผล่ ณ จุดเกิดเหตุในช่วงเวลาดังกล่าวอีกด้วย !!

          เหตุโศกนาฏกรรมเครื่องบินรุ่น "ยัค-42" (Yak-42) ของนักฮ็อกกี้น้ำแข็งทีมชาติรัสเซียตกนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ใกล้กับแม่น้ำวอลก้า ในเมืองยาโรสลาวิล ซึ่งทำให้มีนักฮ็อกกี้น้ำแข็งทีม "โลโคโมทีฟ ยาโรสลาวิล" (Lokomotiv Yaroslavl) ซึ่งเป็นแชมเปี้ยนฮ็อกกี้น้ำแข็งของรัสเซียมา 3 สมัย และผู้โดยสารคนอื่น ๆ เสียชีวิตไป 43 ราย และมีผู้รอดชีวิตเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น

          ตามรายงานได้อ้างอิงคำสัมภาษณ์ของผู้เห็นเหตุการณ์ว่า "เครื่องบินลำนี้ พยายามที่จะดึงตัวเครื่องขึ้นหลังจากเทคออฟ แต่ทว่าไม่เป็นผลสำเร็จ นั่นเลยทำให้เครื่องบินไปเฉี่ยวจานเรดาร์ ก่อนจะพุ่งตรงไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่งและประสบอุบัติเหตุดิ่งลงไปใกล้ ๆ กับแม่น้ำวอลก้า"

          แม้ว่า ณ ขณะนี้กำลังมีการสืบสวนหาสาเหตุที่ทำให้เครื่องตกอย่างแน่ชัด แต่ไป ๆ มา ๆ กลับมีเรื่องราวลึกลับให้ได้คิดเพิ่มเติมกันอีกครั้ง โดยทางเว็บไซต์ UFO- the awareness of humanity อ้างว่ามีผู้พบเห็นยานยูเอฟโอ บินอยู่เหนือจุดเกิดเหตุในช่วงเวลาที่เครื่องบินตก แถมยังมีการถ่ายเป็นคลิปวิดีโอ ก่อนจะนำไปโพสต์เผยแพร่ทั่วอินเทอร์เน็ตอีกด้วย

          คลิปดังกล่าวได้รับการถ่ายไว้โดยนายอเล็กซีย์ วัย 30 ปี ซึ่งมีความสนใจในเรื่องยูเอฟโอเป็นพิเศษ  จากคลิปแสดงให้เห็นภาพของกลุ่มควันดำที่ลอยขึ้นสู่ท้องฟ้าเหนือแม่น้ำวอลก้า ซึ่งเป็นบริเวณที่เครื่องบินประสบอุบัติเหตุ ส่วนยูเอฟโอที่สังเกตกันนั้น ลอยอยู่ข้าง ๆ เหนือพื้นที่ป่าริมแม่น้ำ

          และเพื่อเป็นการพิสูจน์ว่ามียานยูเอฟโอปรากฎอยู่จริงหรือไม่นั้น เชิญคุณพิสูจน์ได้จากคลิปด้านล่างนี้เลยดีกว่า...




คลิป ภาพ UFO เหนือเครื่องบินทีมฮ็อกกี้รัสเซียตก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่าไปนั่น! มีตาดีเห็น UFO เหนือเครื่องบินทีมฮ็อกกี้รัสเซียตก อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2554 เวลา 14:27:12 34,238 อ่าน
TOP