x close

สวนธรรมชาติจีนมาแปลก เปิดให้สาวซิงเข้าชมฟรี



 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ปกติแล้วเวลาที่ไปเที่ยวชมสถานที่ต่าง ๆ ทางสถานที่นั้นมักจะให้สิทธิ์เข้าฟรีกับเด็ก นักเรียน หรือคนชรา แต่งานเทศกาลดอกหอมหมื่นลี้ในเมืองจีนที่เราเอาเรื่องราวมาฝากกันวันนี้ อาจฟังดูแปลกหน่อย เพราะเขามีนโยบายให้สิทธิ์เข้าชมฟรีเฉพาะสาวบริสุทธิ์เท่านั้น

          โดยงานเทศกาลดอกหอมหมื่นลี้ที่ว่านี้ กำลังจะมีขึ้นในสวนธรรมชาติแห่งหนึ่งในมณฑลหูหนาน ของจีน ตั้งแต่วันที่ 17-25 กันยายนนี้ ที่ไม่รู้ว่าเจ้าของงานเขาคิดอะไรกันอยู่ ถึงได้กำหนดเงื่อนไขการเข้าชมฟรีแบบแปลก ๆ ทำเอาผู้หญิงที่มีลูกมีสามีแล้วต้องร้อง โว้ว…ทำไมมันช่างไม่ยุติธรรมกับฉันเลยจริง ๆ

           เพราะเงื่อนไขในการเข้าชมฟรีของสวนธรรมชาติที่นี่ เขาบอกไว้ว่า ผู้ที่จะแสดงตัวขอสิทธิ์นี้จะต้องเป็นหญิงสาววัย 22 ปีขึ้นไป หรือก็คือต้องเกิดก่อนวันที่ 17 กันยายน 2532 เท่านั้น และที่สำคัญยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด ก็คือเธอจะต้องเป็นสาวบริสุทธิ์ไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนด้วย ซึ่งถ้ามีคุณสมบัติครบตามนี้ล่ะก็ พวกเธอก็จะได้สิทธิ์เข้าไปเดินชมน้ำตก ดอกไม้นานาพรรณ และดอกหอมหมื่นลี้ซึ่งเป็นไฮไลท์ของงานนี้อย่างสบายใจเฉิบ ไม่ต้องเสียตังค์ซักกะบาท

            อย่างไรก็ดี หลังจากมีการประชาสัมพันธ์งานดังกล่าวพร้อมกับเงื่อนไขการเข้างานแล้ว ก็ทำเอาสาว ๆ และบรรดาคุณป้า ๆ หลายคนไม่พอใจและไม่เข้าใจทางเจ้าของงานเอาซะเลย มันไม่ยุติธรรมที่จะให้สิทธิ์เฉพาะผู้หญิงบริสุทธิ์ แถมต้องเป็นผู้หญิงบริสุทธิ์อายุ 22 ปีขึ้นไปอีก งานนี้ดูจะไม่สนุกเสียแล้ว

            ขณะที่ตัวแทนเจ้าของงานก็ออกมาเปิดเผยว่า ทางเจ้าของงานไม่สามารถให้สิทธิ์กับผู้หญิงทุกคนได้ แต่ก็อยากจะให้สิทธิ์เข้าชมงานฟรีกับสาว ๆ ที่แสดงถึงคุณค่าของความเป็นหญิง ที่เปรียบดังดอกหอมหมื่นลี้ไฮไลท์ของงาน ก็เลยเลือกให้สิทธิ์เข้าชมฟรีเฉพาะกับสาวบริสุทธิ์วัย 22 ปีขึ้นไปเท่านั้น แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ทางผู้จัดงานก็ไม่ได้ถึงขนาดตรวจสอบความบริสุทธิ์กันหรอก เพราะพวกเขาเชื่อว่าผู้หญิงที่มาเข้าชมงานจะซื่อสัตย์กับตัวเอง ไม่มาเที่ยวขอบัตรฟรีถ้าหากไม่มีคุณสมบัติตามเงื่อนไข

            เอ้า! งานนี้ก็ต้องคอยดูกันว่าสาวบริสุทธิ์ที่มาแสดงตัวขอสิทธิ์เข้าฟรีในวันนั้นจะมีจำนวนเท่าไหร่ แต่ถ้าสาววัย 22 ปีขึ้นไปมาขอบัตรฟรีไปซะทุกคนเลยละก็.. คราวนี้เจ้าของงานคงต้องมาทบทวนใหม่ซะแล้ว เชื่อเถอะว่างานนี้อาจจะมีสาวแอ๊บบริสุทธิ์ด้วย!!! อิอิ













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวนธรรมชาติจีนมาแปลก เปิดให้สาวซิงเข้าชมฟรี อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2554 เวลา 14:59:15 20,181 อ่าน
TOP