x close

ชาติชาย ยันย้ายข้าราชการ ไม่ใช่กรุยทาง ทักษิณ กลับไทย






ชาติชาย ปัด วิจารณ์ถูกโยกพ้นกรมคุก (ไอเอ็นเอ็น)

 

           ว่าที่ รองปลัดกระทรวงยุติธรรม คนใหม่ ชาติชาย สุทธิกลม ยืนยัน แต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการกระทรวงยุติธรรม ไม่ใช่การกรุยทาง นำ พ.ต.ท.ทักษิณ กลับบ้าน ระบุเป็นเรื่องที่คนคิดกันไปเอง

           นายชาติชาย สุทธิกลม อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยหลังที่ประชุมคณะรัฐมนตรี มีมติแต่งตั้งให้เข้าดำรงตำแหน่งรองปลัดกระทรวงยุติธรรม โดยนายชาติชาย กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้ทำหน้าที่ในตำแหน่งที่สำคัญ ในกระทรวงยุติธรรมครั้งนี้ ขณะที่การแบ่งภารกิจนั้น ต้องรอให้ นายกิตติพงษ์ กิตยารักษ์ ปลัดกระทรวงยุติธรรมเป็นผู้มอบหมายงาน หลังจากที่มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งส่วนตัวนั้น ไม่รู้สึกหนักใจในการทำหน้าที่นี้ ขณะที่ ตำแหน่ง อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ซึ่งคณะรัฐมนตรี มีมติให้ พ.ต.อ.สุชาติ วงศ์อนันต์ชัย มาดำรงตำแหน่งแทนนั้น ไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์ เพราะเป็นผลจากที่ประชุมคณะรัฐมนตรี

           อย่างไรก็ตาม จากที่มีผู้กล่าวว่า การแต่งตั้งโยกย้ายครั้งนี้ เป็นการโยกย้ายข้าราชการ เพื่อเตรียมการ หรือ ปูทางให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางกลับประเทศไทย ได้สะดวกขึ้นนั้น นายชาติชาย กล่าวว่า คงไม่ใช่และเป็นกระแสข่าวที่พูด และต่างคนต่างคิดกันไปเองเท่านั้น




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาติชาย ยันย้ายข้าราชการ ไม่ใช่กรุยทาง ทักษิณ กลับไทย อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2554 เวลา 15:50:41 9,105 อ่าน
TOP