x close

เซียนพระขับรถชนแท่นปูนดับ เหตุคว้าหมารักกลัวหล่น





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หวั่นสุนัขแสนรักตกหน้าต่างรถ เซียนพระเผลอทิ้งพวงมาลัยเอี้ยวตัวจับ รถเสียหลักพุ่งชนแท่นปูนดับ

          เมื่อวันที่ 14 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนแท่นปูน บริเวณหน้าโชว์รูมเชฟโรเล็ต ถนนจรัญสนิทวงศ์ 86/1 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด จึงรีบไปตรวจสอบ

          ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์อีซูซุ มิวเซเว่น สีดำ อัดอยู่กับแท่นปูนในเขตก่อสร้างของ บริษัทซิโนไฮโดร-ยูนิค สภาพกระจกหน้าแตก และฝากระโปรงหน้าพังยับ ตรวจสอบภายในรถพบศพ นายน้อย นิลถม อายุ 37 ปี อยู่ในสภาพคอหัก มีเลือดไหลออกทางจมูกจำนวนมาก เสียชีวิตคาที่ นอกจากนี้ ยังพบผู้เจ็บอีกหนึ่งราย คือ นายสุวิทย์ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 37 ปี เพื่อนของผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยมีอาการคอเคล็ด และฟกช้ำตามร่างกาย

          จากการสอบสวน นายสุวิทย์ ให้การว่า ผู้ตายเป็นเซียนพระชื่อดังคนหนึ่ง มีอาชีพเช่าพระอยู่ที่ท่าพระจันทร์ ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายได้ขับรถไปกินเหล้าย่านบางกรวย ซึ่งผู้ตายได้นำสุนัขเลี้ยงชื่อเจ้าแสบ พันธุ์ชิวาว่า เพศผู้ อายุ 2 ปี ที่ผู้ตายรักมาก ติดรถไปด้วย โดยตนจะเป็นคนอุ้มไว้ให้ตลอด จากนั้นพอกินเสร็จกำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้าน ผู้ตายบอกให้ตนเปิดกระจกลง เพื่อให้เจ้าแสบยื่นหัวออกไปรับลมข้างนอกรถ แต่ระหว่างนั้นเจ้าแสบเกิดตกใจแรงลมและรถที่วิ่งสัญจรไปมา มันจึงดิ้นจนเกือบจะตกไปนอกรถ ด้วยความตกใจทำให้ผู้ตายทิ้งพวงมาลัยรถ แล้วเอี้ยวตัวมาช่วยจับสุนัข เป็นเหตุให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนกับแท่นปูนงานก่อสร้างอย่างแรง โดยไม่ทันได้เหยียบเบรก จนเป็นเหตุให้นายน้อยเสียชีวิตดังกล่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซียนพระขับรถชนแท่นปูนดับ เหตุคว้าหมารักกลัวหล่น อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2554 เวลา 15:45:38 24,953 อ่าน
TOP