x close

ใจเย็นสุด ๆ โจรมะกันงัดร้านฟาสต์ฟู้ด ทำอาหารกินอิ่มหนำ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mediaspanonline.com

          ตามธรรมชาติของโจรเวลาที่คิดจะบุกเข้าขโมยอะไรของใครแล้ว มักจะทำด้วยความรวดเร็ว เรียกว่ารีบฉวยรีบหนี เพื่อไม่ให้ใครจับได้ แต่ขโมยมะกันรายนี้ไม่รู้คิดยังไง นอกจากจะงัดเข้ามาขโมยเงินในร้านอาหารแล้ว ยังทำอาหารกินอย่างสบายใจเฉิบเหมือนกับเป็นบ้านตัวเองซะงั้น

          สำนักข่าวเอพี รายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 3 ที่ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดแห่งหนึ่ง ชานเมืองชิคาโก นายฮาเชม โกเมซ โจรท้วมวัย 19 ปี ได้บุกเข้าทำลายร้านอาหาร โดยงัดหน้าต่างเหล็กของร้านออกแล้วถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงใน โยนเข้ามาในร้าน ก่อนจะค่อย ๆ ปีนช่องหน้าต่างเข้ามาในร้าน จากนั้นเขาก็ใส่เสื้อผ้าแล้วเริ่มงัดเครื่องเก็บเงินของแคชเชียร์เพื่อนำเงินใส่ในถุงผ้าที่เตรียมมาจนเกลี้ยง แต่แทนที่เขาจะรีบหนีออกไปเมื่อเสร็จภารกิจ กลับหยิบเอาโซดามาดื่ม และไม่เพียงแค่นั้น เขายังเดินไปหยิบไก่และเฟรนช์ฟรายออกมาอุ่นในไมโครเวฟอย่างสบายใจเฉิบ

          งานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เลยจับกุมได้อย่างไม่ยากเย็น เพราะด้วยความที่เขาไม่รีบออกจากที่ก่อเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงร้านอาหารได้ทันเวลา และเมื่อมาถึงก็พบว่า โจรท้วมรายนี้กำลังนั่งกินไก่และเฟรนช์ฟรายอย่างเอร็ดอร่อย เอ็นจอยอีทติ้ง กันเลยทีเดียว และแน่นอนว่า สุดท้ายแล้ว โจรท้วมจอมตะกละก็หนีไม่พ้น ถูกจับกุมไปสถานีตำรวจพร้อมกับหลักฐานที่แก้ตัวยังไงก็ดิ้นไม่หลุด ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยอมรับแต่โดยดีว่า ก็ผมหิวนี่นา ทำไงได้

          เฮ้อ.. เรื่องแบบนี้ก็มีด้วย เชื่อเค้าเลยจริงจริ๊งงงงงงงงงง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจเย็นสุด ๆ โจรมะกันงัดร้านฟาสต์ฟู้ด ทำอาหารกินอิ่มหนำ อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2554 เวลา 11:18:40 11,176 อ่าน
TOP